'มดดำ คชาภา' โพสต์ไอจีร่วมยินดีเพื่อนซี้ 'โอ๊ค พานทองแท้' เข้าพิธีวิวาห์

ภาพจากไอจี moddamkachapa

28 มิ.ย. 2565 มดดำ ‘คชาภา ตันเจริญ’ ได้แชร์ภาพหลังวันงานวิวาห์ของ “โอ๊ค” พานทองแท้ ชินวัตร กับ น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ ผู้บริหารสาวของโรงแรม SC PARK ที่ตนเองไปร่วมงานด้วย โดยเจ้าตัวโพสต์แสดงความยินดีกับวันสำคัญของเพื่อนซี้ ผ่านอินสตาแกรม moddamkachapa โดยมีการแชร์ภาพบรรยากาศในงานแต่งงาน และ ภาพที่ถ่ายคู่กับเจ้าบ่าว และครอบครัวชินวัตร

ในโพสต์ยังมีแคปชั่นวา เมื่อก่อนข้ออ้าง ของคนไม่มีแฟนไม่มีคู่ คือรอโอ้คแต่งก่อน @oak_ptt คราวนีแต่งแล้ว หมดข้ออ้างละ ดีใจสุด ที่ในที่สุด วันนี้ ก็มาถึง วันที่เริ่มครอบครัว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทักษิณ' ทำบุญอัฐิตระกูลชินวัตร ที่วัดโรงธรรมสามัคคี คนเสื้อแดงรวมตัวต้อนรับ

ที่วัดโรงธรรมสามัคคี อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และเป็นสถานที่เก็บอัฐิของคนตระกูลชินวัตร ยกเว้นบิดามารดานายทักษิณ ที่ย้ายอัฐิไปเก็บที่ อ.แม่ออน แล้ว โดยมีกลุ่มคนเสื้อแดงจำนวนมากมารวมตัวเ

'ทักษิณ' ไหว้บรรพบุรุษ อยู่พร้อมหน้ากันทั้งครอบครัวมีความสุข อยู่รพ.ตำรวจ ใจห่อเหี่ยว

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมครอบครัวและคนในตระกูลชินวัตร มาไหว้สุสานฝังศพของนายเลิศ ชินวัตร และนางยินดี ชินวัตร บิดาและมารดาของนายทักษิณที่ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาด้านทิศตะวันตกติดกับอ่างเก็บน้ำห้วยแม่ออน

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

โฆษกเพื่อไทย แถลงอาการป่วย 'ทักษิณ' ตอกย้ำพท.เป็นบริษัทครอบครัวชินวัตร

'เทพไท' เย้ยโฆษกเพื่อไทยตั้งโต๊ะแถลงอาการป่วย'ทักษิณ' เป็นเรื่องผิดฝาผิดฝั่ง จะไม่ให้สังคมเข้าใจว่าทักษิณเป็นเจ้าของพท.ได้อย่างไร เปรียบเสมือนเป็นบริษัทครอบครัวชินวัตร เรื่องส่วนตัวแท้ๆ ยังต้องใช้โฆษกพท.มาแถลงแก้ตัว ถ้า'อุ้งอิ้ง' ให้ข่าวเองก็พอเข้าใจได้ ในฐานะพ่อกับลูก

‘ท็อป’ ยินดีผู้นำครอบครัว ‘ชินวัตร’ กลับบ้าน บอกดีใจ ‘อุ๊งอิ๊ง’ ได้มีกุนซือ 24 ชม.

‘วราวุธ’ ยินดี ครอบครัวชินวัตร ได้พ่อ-ปู่-ตา กลับบ้าน บอก ดีใจ กับ ‘อุ๊งอิ๊ง’ ได้มีกุนซือ 24 ชม. เผย จะหาโอกาสไปเยี่ยม