'ดร.เสรี' อยากเห็นภาพล้อโปสเตอร์ของเพื่อไทย ที่ส.ส.อภิปรายไม่ไว้วางใจอยู่กับกองข้าวที่มี 'นั่งร้าน'

19 ก.ค.2565-ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า พยายามหาภาพกองข้าวที่มีนั่งร้านซ่อนอยู่ข้างในสมัยนายกฯคนนั้นไม่ได้ จะใช้ทำรายการทีวี ใครมี ib มาให้หน่อยนะคะ พยายามหาแล้ว ไม่เจอค่ะ ช่วยหน่อยนะคะ อีดรายการวันนี้ 10 โมงนะคะ

มีภาพล้อโปสเตอร์ของพรรคเพื่อไทยที่มี สส.พรรคที่จะอภิปรายไม่ไว้วางใจอยู่กับกองข้าวที่มีนั่งร้านด้วยก็ดีนะคะ เคยเห็นในข่าว ไม่ได้capture ไว้ พยายามหาก็ไม่เจอค่ะ

รังเกียจคนวางแผน สมเพชเจ้าตัว เวทนาคนอวย ไม่เข้าใจคนชมว่า PR ดี

บ้านเมืองเราเป็นอะไรกัน ทำไมตรรกะและความสามารถในการ คิด วิเคราะห์ แยกแยะ เป็นอะไรกันไปหมด ถึงได้ชื่นชมเรื่องแบบที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ นี่หรือคือ “ผลงาน”

คิดให้ดี มองให้ถ้วนถี่ ท่านกำลังชื่นชมอะไรกัน แล้วถามตัวเองหน่อยเถอะว่า “ความสามารถในการรู้เท่าทันสื่อ” ของท่านมีมากน้อยแค่ไหน ที่ชื่นชมการสื่อสารแบบนี้

ท่านจะเรียกมันว่า “ประชาสัมพันธ์” หรือ “โฆษณาชวนเชื่อ”

คิดลึกๆ มองให้ครบมิติกันหน่อยเถอะนะ

อาจจะต้องลบเพื่อนที่มองว่าการได้เห็นเขาเป็นข่าวบ่อยๆว่าเป็น Good PR นะคะ เพราะเป็นคนชอบคนที่คิด วิเคราะห์ แยกแยะเป็นค่ะ ไม่ชอบคนที่คิดน้อย ตื้นเขินค่ะ

ตอนนี้รำคาญการได้เห็นข่าว และการได้อ่านข้อความคนอวยเจ้าตัว และคนที่ชื่นชมว่าสิางที่ได้เห็นเป็น Good PR นะคะ ถ้าคิดแบบนี้ เราเลิกเป็นเพื่อนกันดีกว่านะคะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.เพื่อไทย ให้กำลังใจ 'เศรษฐา' รอดคดีแต่งตั้งพิชิต เป็นรมต.

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณี ศาลรัฐธรรมนูญนัดฟังคำวินิจฉัยคดีในวันที่ 14 ส.ค. จากก

'ทักษิณ' ปลื้มฉลองเบิร์ธเดย์ พร้อมหน้าครอบครัวเพื่อนพี่น้อง ขออยู่อีก 40 ปี

คนใกล้ชิดจัดเบิร์ธเดย์ล่วงหน้า 'ทักษิณ' ขณะที่ “เจ้าตัว” สุดปลื้มปีที่พิเศษ ได้อยู่พร้อมหน้าเพื่อนฝูงพี่น้อง พร้อมอวยพรตัวเองขออยู่อีก 40 ปี

'เลขาฯ พท.' ย้ำยึดตาม 'อุ๊งอิ๊ง' ไม่ขับ 'เฉลิม' หวังเวลาช่วยเยียวยา

'สรวงศ์' ย้ำยึดตามหัวหน้าเพื่อไทย ไม่มีนโยบายขับ 'เฉลิม' ยันไร้ปัญหาภายในพรรค สมาชิกมุ่งมั่นทำงาน หวังเวลาช่วยเยียวยา