'ป้อง ณวัฒน์' วอนช่วยผู้ว่าฯแก้น้ำท่วม คนเดียวทำไม่ไหว เจอชาวเน็ตขุดทวีตเก่าเทียบยุคอัศวิน

21 ก.ค.2565 - จากสถานการณ์ฝนตกหนักทำให้เกิดน้ำท่วมขังในหลายพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุด นายณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ หรือ ป้อง พระเอกคนดัง ได้โพสต์ภาพและข้อความบนทวิตเตอร์@pongnawat ว่ามาทำงานตึกแกรมมี่ ติดน้ำท่วม ยังกลับบ้านไม่ได้งับ สู้ๆ ครับทุกคนกลับบ้านดีๆ กัน และ ช่วยกันคนละไม้คนละมือ ไม่ทิ้งขยะมูลฝอยไม่เป็นเป็นที่ทาง หรือลงท่อระบายน้ำ ผู้ว่าทำคนเดียวไม่ไหวนะคร้าบบบ แค่นี้อาจารย์ก็แทบจะไม่ได้นอนแล้วว #ช่วยกันๆ

จากนั้นได้มีผู้เข้ามาคอมเม้นต์ว่า "ถ้าเป็นผู้ว่าคนเก่าจะทวีตแบบไหน" ป้อง ณวัฒน์ ตอบกลับว่า "แบบไหนก็ได้ครับ มันเป็นสิทธิของเราทุกคน ทำดีก็ชมเชย ทำไม่ดีก็บ่น ตามเนื้อผ้า"

นอกจากนี้ยังได้มีผู้คอมเม้นต์ว่า "อืม เข้าใจโลกแล้ว" พร้อมโดยนำทวีตเก่าของ ป้อง ณวัฒน์ โพสต์เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2563 สมัยพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง เป็นผู้ว่าฯกทม. ระบุว่า "ฝนตก รถติด อยู่บนท้องถนน 3-4 ชั่วโมง ถึงบ้านกันเกือบเที่ยงคืน ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง บ่นๆๆๆ จบ ขับรถต่อ" เพื่อเปรียบเทียบให้เห็นว่า มุมมองทั้งสองโพสต์แตกต่างกัน ทั้งๆที่เป็นเหตุการณ์น้ำท่วมกรุงเทพเหมือนกัน

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เร่งเดินหน้ารับมือภัยแล้ง หลังพบ 4 แห่ง ต้องเฝ้าระวังน้ำน้อย

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานสถานการณ์น้ำภาพรวมของประเทศ จากสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ (สทนช.) โดยขณะนี้ มีปริมาณน้ำรวมทั้งประเทศ 46,027 ล้านลูกบาศก์

กรมอุตุฯ ออกประกาศ จังหวัดที่ได้รับผลกระทบ ‘พายุฤดูร้อน’ ช่วง 8-11 เม.ย.

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศฉบับที่ 2 เรื่อง พายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน (มีผลกระทบในช่วงวันที่ 8 – 11 เมษายน 2567)

กรมอุตุฯ เตือนรับมือพายุฤดูร้อน ฝนแรกเดือนเมษายน หนักแน่!

กรมอุตุนิยม อัพเดทผลการพยากรณ์ฝนสะสมรายวัน 10 วันล่วงหน้า ระหว่าง 3-12 เม.ย. 67 init. 2024040212 จากศูนย์พยากรณ์อากาศระยะกลางยุโรป (ECMWF) : ช่วง 3-8 เม.ย.67 จะเป็นช่วงที่มีอากาศร้อนถึงร้อนจัดหลายพื้นที่บริเวณประเทศไทยตอนบน

กรมอุตุฯ เผยสาเหตุเกิด 'พายุฤดูร้อน' ถล่มอีสาน เตือน 42 จังหวัดระวังฝนตกใน 24 ชม.ข้างหน้า

กรมอุตุนิยมวิทยา วิเคราะห์สาเหตุการเกิดพายุฤดูร้อน (ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง ลูกเห็บ) บริเวณภาคอีสาน (จ.เลย อุดรธานี บึงกาฬ หนองคาย ร้อยเอ็ด นครราชสีมา) เมื่อวานที่ผ่านมา (28/3/67)

กรมอุตุฯ เตือน 47 จังหวัด ระวังอันตรายฝนฟ้าคะนองใน 24 ชม.ข้างหน้า เมฆล้อม กทม.แล้ว

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นจากประเทศจีนแผ่ลงมาปกคลุมด้านตะวันออกของภาคตะวันออกเฉียงเหนือและทะเลจีนใต้แล้ว