'ท่านใหม่' ประกาศต่อไปนี้จะซื้อแต่พัดลม 'ฮาตาริ'

29 ก.ค. 2565 – ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ “ท่านใหม่” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า #ต่อไปนี้ช่วยกันซื้อพัดลม HATARI ซื้อแล้วได้บุญด้วยครับ……..(โฆษณาให้ฟรีครับ เพราะความใจดี ใจบุญสุนทานของท่าน)

เมื่อไหร่จะมีมหาเศรษฐี ผู้ใจบุญ เมื่อร่ำรวยจากการทำมาหากินบนพื้นแผ่นดินนี้ ได้ตอบแทนคุณแผนดินที่ทำมาหากินโดยสุจริต ไม่คิดคดโกง เอาเปรียบประเทศชาติ

ต่อไปผมจะซื้อแต่พัดลม Hatari #กราบใจกุศล ของ คุณจุน วนวิทย์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ hatari และเป็นผู้บริจาคเงิน 900,000,000 บาท ให้มูลนิธิรามาธิบดี ในช่วงวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา รัชกาลที่ 10 28 กรกฎาคม 2565.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทูลกระหม่อมจอมใจไทยประเทศ

มจ.จุลเจิม ยุคล โพสต์ถวายพระพร เนื่องในอภิลักขิตสมัยคล้ายวันพระราชสมภพ “สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพ

เอาแล้ว 'ท่านใหม่' ปลุกทร.ปกป้องเกาะกูด หลัง 'ฮุนเซน' พบ 'ทักษิณ'

ม.จ. จุลเจิม ยุคล หรือ "ท่านใหม่" โพสต์เฟซบุ๊กว่าหนึ่งพันห้าร้อยไมล์ทะเลไทยมี นาวีนี้เฝ้า ข้าศึกฮึกเข้าระดมโจมตี นาวีนี้รบรับอยู่

'ท่านใหม่' ครบ 77 ปี เปิดใจ 'ข้าพเจ้าได้ยิ้มโดยไม่ต้องตะขิดตะขวงใจว่าข้าพเจ้าเป็นคนเลว'

ม.จ. จุลเจิม ยุคล โพสต์เฟซบุ๊กว่า ขอขอบพระคุณจากใจจริง ปีนี้ผมครบ 77 ปีแล้ว นับว่าเป็นผู้เฒ่า เลยจัดวันเกิด กับครอบครัว ไม่มีพิธีรีตรอง

กกต. สรุปยอดเงินบริจาคพรรคการเมือง​ เดือนกันยายน 66

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)​ เผยแพร่เอกสารสรุปยอดเงินบริจาคของพรรคการเมืองประจำเดือนก.ย. 2566 จำนวน 10 พรรคการเมือง โดยมีผู้บริจาคเงินให้พรรคการเมืองที่มีจำนวนเงินตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป จำนวนทั้งสิ้น 154 ราย เป็นจำนวนเงิน 9,205,927.12บาท