พระสะดุ้ง! ดร.เสรี อบรมอริยสัจ 4

21 ส.ค.2565 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า เป็นพระ แต่ไม่รู้ว่าอริยสัจ 4 เป็นหลักการแก้ปัญหาที่สามารถประยุกต์ใช้ได้กับทุกเรื่อง แต่ด้วยอคติทางการเมือง จึงทำให้ใจบอด มองไม่เห็นแก่นแท้ของอริยสัจ 4 ทั้งที่บวชเรียนมานาน

บอกว่าไล่นายกคนหนึ่งไป เป็นการไล่เสนียดไป แล้วได้จัญไรมา คงตั้งใจด่าลุงตู่ แต่ตามข้อเท็จจริง ลุงตู่ไม่ได้มาต่อจากนายกฯคนที่ว่า ถ้าจำไม่ผิด มีญาติของคนนั้นตามมาถึง 2 คน แล้วคนไหนจัญไรคะ

เชียร์นายกฯ 2 คนต้องหนีคุกทั้ง 2 คน เป็นสัมภเวสีอยู่นอกประเทศ

เชียร์พระ 2 รูป สุดท้ายก็ต้องสึกทั้ง 2 รูป

ดีแล้วที่ไม่ได้เชียร์ลุงตู่ ท่านจะได้อยู่เป็นนายกฯอีกนานๆ

อย่าเปลี่ยนใจมาเชียร์ล่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดร.เสรี ย้อนเกล็ดเจ้าของคอก 'การแจกเงินเป็นความโง่ของคนสิ้นคิด'

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า การตรวจสอบคุณสมบัติรายบุคคลก็นับว่าจะยุ่งยากแล้ว ทั้งการตรวจสอบราย

ดร.เสรี สมเพช พรรคการเมือง ฝ่ายอนุรักษ์นิยม

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่ากลุ่มอนุรักษ์ หรือกลุ่มเผด็จการตามการเรียกขานของฝ่ายประชาธิปไตย เคยคิดที่จ

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์