'กองหนุนลุงตู่' ปลุกส่งพลังบวกและกำลังใจไปให้นายกฯ แม้ศาลตัดสินผลออกมายังไงก็น้อมรับ

ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันฯ ปลุกส่งพลังบวกและกำลังใจไปให้ 'ลุงตู่' แม้ศาลตัดสินผลออกมายังไงก็น้อมรับ ลั่นจะหานายกฯดีๆ ที่ใจซื่อ มือสะอาด รักสถาบัน ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ แบบลุงยังมองไม่เห็นใครสักคน

24 ส.ค.2565 - นายอานนท์ แสนน่าน ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย และข้าราชการการเมือง ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า

ขอส่งพลังบวกและกำลังใจไปให้ลุงตู่กันครับ ถึงแม้ว่าศาลตัดสินผลจะออกมายังไงก็น้อมรับคำตัดสินครับ ถึงยังไงก็เป็นห่วงลุงครับ จะหานายกที่ใจซื่อมือสะอาด และซื่อสัตย์ ไม่มีต้นทุนไม่ได้เข้ามาเพื่อหวังกอบโกย ทำเพื่อชาติบ้านเมือง นายกที่รักสถาบัน ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ หานายกที่ดีๆแบบลุงยังมองไม่เห็นใครสักคนตอนนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.นิว' ฟาด 'ดร.ป๊อก' สร้างตรรกะอุบาทว์ ทำตัวเป็นผู้อยู่เหนือรัฐธรรมนูญ

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

'ปิยบุตร' ฉะ 'ก้าวไกล' กลัว ลนลาน นำนโยบายแก้ไข 112 ออกจากเว็บไซต์พรรค

'ปิยบุตร' ไม่พอใจ 'ก้าวไกล'นำนโยบายแก้ไข 112 ออกจากเว็บไซต์ของพรรค ย้อนถามทำไมแหยและหงออย่างนี้ คำวินิจฉัยไม่ได้สั่งให้เอาออกเลย ไม่ควรกลัว ลนลาน ขนาดนี้ ต่อให้ลบออกก็ยุบได้อยู่ดี

'ทิดศรี' จี้ กกต.เร่งนำคำวินิจฉัยศาลรธน.สอบ'ภูมิใจไทย'ต้องยุบพรรคหรือไม่

ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน ได้เดินทางมายื่นคำร้องต่อ กกต.และนายทะเบียนพรรคการเมือง เพื่อให้เร่งตรวจสอบคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ