คณะหลอมรวมประชาชน รุกคืบชุมนุมใจกลางเมือง

28 ส.ค.2565 -  ที่ลานคนเมือง คณะหลอมรวมประชาชน จัดเวทีปราศรัยหยุดอำนาจ 3 ป.นับหนึ่งประเทศไทย นายนิติธร ล้ำเหลือ หรือทนายนกเขา แกนนำกลุ่มหลอมรวมประชาชน แถลงจุดยืนการเดินหน้าหยุด 3 ป.นับหนึ่งประเทศไทยว่า การหยุดอำนาจ 3 ป.เท่ากับหยุดการปกครองลักษณะของอำนาจนิยม หยุดการบริหารประทศที่มี ส.ว.มาจากการรัฐประหาร การหยุดอำนาจ 3 ป.จะเป็นการหยุดอำนาจองค์กรอิสระ องค์กรตรวจสอบต่างๆที่ไม่ทำหน้าที่ให้กับประเทศชาติและประชาชน เป็นเพียงการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของรัฐบาลเท่านั้น นอกจากนี้การหยุดอำนาจ 3 ป.ยังมีนัยยะสำคัญที่จะทำให้ทรัพยากรของประเทศโดยเฉพาะปิโตเลียมกลับมาเป็นของประชาชน จะมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงราคาน้ำมัน ยกเลิกราคาอ้างอิงจากต่างประเทศ

ด้าน นายจตุพร พรหมพันธุ์ กล่าวเพิ่มเติมถึงการชุมนุมในครั้งต่อไปว่า มีความคิดเข้าไปจัดกิจกรรมกลางใจเมือง ไม่ว่าจะเป็นจุดภูมิศาสตร์ รั้วมหาลัย หรือตามภูมิภาค และสัปดาห์หน้าจะเข้าไปจัดกิจกรรมในใจกลางเมืองจะเป็นจุดใดจะแถลงให้ทราบต่อไป และหลังจากนั้นจะไปจัดตามหัวเมืองใหญ่ๆก่อนกลับมาชุมนุมใหญ่ที่กรุงเทพฯอีกครั้ง อยู่ระหว่างเตรียมการ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จตุพร' หนุนนักร้องใช้สิทธิตามรธน.ยื่นคำร้องให้เข้มข้น นายกฯ ไม่อยากถูกตรวจสอบลาออกไป

ช่วงยามบ้านเมืองคับขัน นักการเมืองกล้าๆ กลัวๆ รับผิดชอบ 'จตุพร' ลั่น ปชช.หนีไม่ออก โครงการก่อหายนะมันมาแน่ ขอให้เตรียมพร้อมปกป้อง ปท. หนุนนักร้องทุกฝ่าย ใช้สิทธิตาม รธน.ยื่นคำร้อง ให้เข้มข้น สวนนายกฯ-รมต. ไม่อยากถูกตรวจสอบต้องลาออกไป

'จตุพร' กระตุ้นพรรคส้มคิดใหม่ปรับตัว

“จตุพร”ชี้พรรครัฐบาลมีโมเดลรุมพรรคส้มแพ้ศึกเลือกตั้งได้ เผยเจรจาคัดผู้สมัครพรรคเดียวลงชิงพื้นที่พรรค ปชช. 112 เขต เชื่อบดขยี้และเพิ่มเสียงรัฐบาลมากขึ้น แนะพรรคส้มปรับตัวเลือกผู้สมัครมีฐานเสียงแล้วบวกด้วยคะแนนนิยมของพรรคจะพอเอาตัวรอดแค่ปกป้องพื้นที่เดิมไว้ได้บ้าง

'จตุพร' ลั่น! หากองค์กรอิสระล่าช้า-สภาฯปกป้องชาติไม่ได้ ปชช.ต้องลงถนน หยุดสิ่งเลวร้าย

'จตุพร' ลั่นเมื่อไม่มีทางเลือกอื่น ปชช.ต้องลงถนนหยุดสิ่งเลวร้ายทำลายบ้านเมือง เตือนสภาใช้พวกมากลากไป ไม่ทำหน้าที่ปกป้องชาติ ขณะที่องค์กรตรวจสอบชั้น 14 ดึงผลสอบล่าช้า ปชช.ย่อมไม่มีทางเลือก เชื่อถนนจะหยุดอำนาจตั้งบ่อนและซุกอำพรางขายแผ่นดิน 99 ปีได้

เปิดยุทธการ สยบอำนาจครอบครองลูก จัดการรบ.สายเลือด ผวา! วิบากกรรม ขรก.รับใช้นักโทษ

'จตุพร' เปิดยุทธการสยบอำนาจครอบครองลูก ปล้นประเทศ เชื่อหลักฐานชั้น 14 อยู่ในกำมือ ปปช.พร้อมสรรพ รอเวลาเชือดเป้าแรก แล้วจัดการ รบ.สายเลือด เตือน ขรก.รับใช้ให้ทำผิด ต้องผจญวิบากกรรมคุก ไม่มีคนดูแล จับตาขบวนการ ปชช.รวมตัวเป็นหนึ่ง ขยับสร้างมาตรฐานการเมืองแบบเกาหลีใต้ เชื่ออนาคตพลังทุกฝ่ายจะลุกกระพือโหมต้านนักการเมืองทุจริต

'จตุพร' ได้ยินมา 'ทักษิณ' ถูกล็อกเป้าจบในพ.ย.นี้ ส่วน'อุ๊งอิ๊ง' ไม่เกินตรุษจีน 68

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊คไลฟ์ว่า หลังจากนายกฯ คุณหนูอุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร ชินวัตร นำ ครม