เอาแล้ว! ชาวเน็ตจี้ 'โหรวันชัย' เผาตำราทิ้ง หลังพยากรณ์ 'ผู้มีอำนาจ' ไปไม่กลับ หลับไม่ตื่น ฟื้นไม่มี

วันชัย สอนศิริ1 ต.ค.2565 - จากกรณีตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ มีมติ 6 ต่อ 3 เสียง ว่าความเป็นรัฐมนตรีของนายกรัฐมนตรี ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่สิ้นสุดลงตามรัฐธรรมนูญมาตรา 170 วรรคสอง ประกอบมาตรา 158 วรรคสี่

ก่อนหน้านี้ นายวันชัย สอนสิริ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กโดยอ้างหลักโหราศาสตร์ทำนายว่า "...ผู้หลักผู้ใหญ่ใครต่อใครที่มีอำนาจอยู่ในบ้านเมืองและอยู่ภายใต้อิทธิพลของดวงดาวเหล่านี้ ตามหลักโหราพยากรณ์ท่านว่า... ไปไม่กลับ หลับไม่ตื่น ฟื้นไม่มี หนีไม่พ้น... ต้องเข้าวัดสถานเดียว โดยเฉพาะวัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน...โอมเพี้ยง! รอด ปลอดภัย... จะถูกผิดเป็นเรื่องของดวงดาวนะครับไม่เกี่ยวกับผม" อ่านข่าวประกอบ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ มีคำวินิจฉัยออกมาดังกล่าว ชาวเน็ตจำนวนหนึ่ง ได้เข้าไปแสดงความเห็นต่อโพสต์ของนายวันชัย

อาทิ ดวงดาวหรือจะสู้ศาลยุติธรรม

แนะนำ เผาตำรา หมอดูทิ้งเสีย

เป็นไง รอดแล้วนะ

ตัวท่าน สว. ก็เลิกเดามั่วได้แล้ว ไม่ต้องงมหาดาวศุกร์ ดาวเนปจูน หรือดาว สว. อีกต่อไป เพราะมันไร้สาระ

คน สว. อย่างท่านผิดพลาดไปเยอะแล้ว หันมาทำความดีต่อแผ่นดินด้วยการช่วยเหลือผู้เดือดร้อนประเด็นทุจริตที่ลูก สว. กระทำผิดร่วมกับหน่วยงานรัฐดีกว่าไหม หรือว่าไม่มีความกล้าหาญเพียงพอแบบลูกผู้ชาย ติดต่อมานะ จะรอ เป็นต้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตบิ๊กข่าวกรอง ลั่นอย่ากลัวตายหนึ่งเกิดแสน ‘ยุบก้าวไกล’ ยึดข้อกม.-ข้อเท็จจริง

ถ้าการยุบก้าวไกลจะทำให้เป็นผลตายหนึ่งเกิดแสน ก็ให้มันเป็นไป เพื่อรักษาความศักดิ์สิทธิ์แห่งกฏหมาย

'ชัยธวัช' ไม่วิตก 'เซาะกร่อนบ่อนทำลาย' เป็นสารตั้งต้นนำไปสู่การยุบก้าวไกล

พรรคก้าวไกลจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 หัวหน้าพรรคก้าวไกล นายชัยธวัช ตุลาธน กล่าวถึงวาระการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ที่หลายฝ่ายจับตาไปที่ตำแหน่งหัวหน้าพรรคว่าจะมีการเปลี่ยน

ผลของพฤหัสบดีจร(5)ย้ายจากราศีเมษเข้าเดินในพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตธนูและมังกร

พฤหัสบดี(๕-หากเป็นพื้นดวงชะตาเดิมเขียนแทนด้วยเลขไทย)เป็นหัวหน้าดาวดี หรือศุภเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุด ทางโหราศาสตร์ยกย่องว่ามีคุณูประการมาก คอยบันดาลให้มนุษย์มีแต่ความสุขสถาพร -ให้มีความเห็นใจและเข้าใจกันในมวลหมู่มนุษยชาติ เปรียบคล้ายเทวดาคอยคุ้มครองทุกดวงชะตา