สื่ออาวุโสตอก 'ทักษิณ' แข็งนอกข้างในอ่อนยวบยาบ หวั่นไหวมัวแต่คิด กลัวคุก กลัวตาย

18 ต.ค.2565- หลังนายทักษิณ ชินวัตร ออกช่องยูทูบดัง ในรายการ ไกลบ้าน ของยูทูบเบอร์ ฟาโรส (FAROSE) โดยนายทักษิณ เปิดบ้านที่ดูไบให้ฟาโรส เข้าชม พร้อมถามเรื่องสมัยเรียนนายร้อย

โดยนายทักษิณ ระบุว่า “นักเรียนนายร้อยรุ่นเดียวกับผม มีป๊อก อนุพงษ์ และ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นรุ่นน้อง 2 ปี ส่วนประวิตร รุ่นพี่ 4 ปี ความจริงโรงเรียนก็สอนให้รักกัน เคารพกัน รุ่นพี่รุ่นน้อง พอมีเรื่องการเมืองเข้ามาก็คนละหมัด แทงกันฉุบฉับ มันไม่ค่อยสร้างสรรค์เท่ากัน มันควรจะสร้างสรรค์มากกว่านี้ มันควรจะมีความเป็นสุภาพบุรุษ โรงเรียนสอน สุภาพบุรุษ อ่อนนอก แข็งใน แต่ท่านประยุทธ์เป็นคนแข็งนอก อ่อนใน ไม่ค่อยฟังคำสั่งสอนเท่าไหร่

ล่าสุดนายสุทิน วรรณบวร อดีตผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sutin Wannabovorn ว่า
แข็งนอกอ่อนในมันต้องใช้กับคนไส้ติ่งเน่าและถุงน้ำดีถูกตัดออกไปเหลือไว้แต่น้ำชั่ว มันถึงมีอาการแข็งข้างนอกแต่เข้าไปข้างในอ่อนยวบยาบ หวั่นไหวมัวแต่คิดกลัวคุกกลัวตาย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ครูมานิตย์' อวย 'ทักษิณ' เลี้ยงวันเกิดที่ไทยในช่วง 17 ปี สุดชื่นมื่น ชี้ความดี-บารมียังมีเยอะ

ครูมานิตย์ สังข์พุ่ม สส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์หลังร่วมงานวันเกิดนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า วันนี้เป็นวันสำคัญของผู้ใหญ่ที่เรานับถือ เสมือ

สิงหารู้เรื่อง! ดวง ‘แม้ว‘ กำลังมีปัญหากับข้าเก่าเต่าเลี้ยง

ท่านแม้ว เดินเกมการเมืองข้ามช็อตเตรียมจัดตั้งรัฐบาลต่อถ้าเศรษฐาถูกสอย ไม่ปล่อยให้ภูมิใจไทยพรรคลำดับ 3 จัดตั้งรัฐบาลตามธรรมเนียม

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์

'อิ๊งค์-ทักษิณ' พาครอบครัวเที่ยวสุดสัปดาห์ที่เขาใหญ่ 'อนุทิน' เปิดรีสอร์ต ต้อนรับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมกับครอบครัว ได้ใช้ช่วงสุด