'ไอติม' แจ้งข่าว ขึ้น 2 ขีด ขออภัยทุกท่านจากใจจริง

18 ต.ค.2565- พริษฐ์ วัชรสินธุ หรือ ไอติม ผู้จัดการการสื่อสารและการรณรงค์นโยบายพรรคก้าวไกล ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ Parit Wacharasindhu (Itim) @paritw92 ระบุว่า ต้องขออภัยทุกท่านจากใจจริงที่ใกล้ชิดกับผมนะครับ ขออนุญาตแชร์ timeline เผื่อเป็นประโยชน์ครับ

ผมเริ่มมีอาการเมื่อคืน (วันจันทร์) และตรวจพบเชื้อเมื่อเช้า (วันอังคาร)

ตอนที่ผมตรวจเมื่อบ่ายวันอาทิตย์ก่อนเดินทางไปร่วมงานหนังสือ ยังไม่พบเชื้อและไม่มีอาการใดๆครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิษฝุ่นเชียงใหม่! คณะทัวร์ทักษิณป่วยหวัดระนาว ลูกอิ๊งค์ติดโควิด

'อุ๊งอิ๊ง' เผยกลับจากเชียงใหม่ พิษฝุ่น PM2.5 ทุกคนเป็นหวัดหมด ลูกสาว-ลูกชายติดโควิด เชื่อ 25 มี.ค. สว. ไม่พลาดยกปม 'ทักษิณ' อภิปราย ยันตอบได้ทุกเรื่อง

‘ชัยธวัช-ไอติม’ ประสานเสียงแก้ รธน.ฉบับใหม่ ต้องยึด ปชช. หาฉันทามติร่วมกัน

‘ชัยธวัช’ ย้ำ ร่างรธน.ฉบับใหม่ต้องยึดโยงปชช.-ตอบโจทย์สถานการณ์ปัจจุบัน ชี้ ควรรวมโจทย์ทุกฝ่าย หาฉันทามติร่วมกัน ‘ไอติม’ ตั้งโจทย์ใหญ่แก้ไข รธน. ต้องคุ้มครองสิทธิเสรีภาพประชาชน คิดใหม่คุณสมบัตินายกฯ-ครม. ควรเป็น สส. หรือไม่

เปิดทรัพย์สิน 'ไอติม' สส.ป้ายแดง โสด รวย 10 ล้าน เฉพาะเงินฝาก 8.6 ล้าน

สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เปิดเผยบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินของ สส. กรณีเข้ารับตำแหน่งเมื่อวันที่ 4 ก.ค. 2566 จำนวน 90 ราย โดยมีรายชื่อที่น่าสนใจคือ นายพริษฐ์ วัชรสินธุ หรือ “ไอติม” สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคก้าวไกล

'ไอติม' เผยมติส่วนตัวให้ 'ขับออก' สส.ไชยามพวาน หลังถูกกล่าวหาปกป้องเด็กปั้น

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ หรือ ไอติม โฆษกพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า อย่างที่หลายคนทราบจากแถลงการณ์ของหัวหน้าพรรคเมื่อคืน ว่าในส่วนของข้อกล่าวเกี่ยวกับการคุกคามทางเพศของ สส. ก้าวไกลใน 2 กรณี กรรมการบริหารพรรคได้พิจารณาข้อเท็จจริงแล้ว

'ก้าวไกล' เผยเหยื่อเข้าให้ข้อมูลแล้ว 2 ราย ปมฉาว สส.ฝั่งธนบุรี คุกคามทางเพศ

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ ส.ส.บัญชีรายชื่อและโฆษกพรรคก้าวไกล ทวีตข้อความผ่าน X ระบุว่า ผมขออนุญาตให้ข้อมูลเกี่ยวกับความคืบหน้าของข้อกล่าวหาเรื่องการคุกคามทางเพศของ สส.ก้าวไกล ที่ปรากฎในข่าววันนี้

'ปิยบุตร' จี้ สส.ก้าวไกล ยอมรับผิดคุกคามทางเพศ อย่าให้พรรคชี้แจงแทนไม่รู้จักจบสิ้น

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า ทวีตข้อความผ่าน X กล่าวถึงกรณี สส.ก้าวไกลคุกคามทางเพศว่า เห็นใจนายพริษฐ์ วัชรสินธุ และรองโฆษก และ ส.ส.หญิงอีกหลายคน ที่ต้องมารับหน้าที่ “แบกพรรค” แบบนี้