ดุจัง! 'วีรวิชญ์' ด่ากราดสื่อเปิดยอดเงินบริจาคต่อยพี่ศรี ยังไม่บอกได้เท่าไหร่

19 ต.ค.2565 - ที่ สน.ดินแดง นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล หรือ ศักดิ์ อายุ 62 ปี เปิดเผยภายหลังได้รับการประกันตัวคดีทำร้ายร่างกาย นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เมื่อปี 2564 ในชั้นพนักงานสอบสวนด้วยเงินจำนวน 40,000 บาท ว่า นอกจากคดีนี้แล้วยังมีหมายจับลึกลับที่ จ.กระบี่ เมื่อปี 64 อีกหนึ่งหมาย ซึ่งต้องเดินทางไปรายงานตัวภายในอาทิตย์นี้ อยากถามว่าที่ผมไปชกรุนแรงไหม ที่ผ่านมาตนเคยโดนกลั่นแกล้งตลอด จึงอยากถามย้อนกลับไปยังนายเสกสกล บอกว่าชกแล้วไม่มีปัญหานิดหน่อยแต่บอกว่าไปหาหมอมีบาดแผลแตกอาการสาหัส ลูกผู้ชายหรือเปล่า และในวันนั้นยังบอกว่าไม่เอาเรื่อง ไม่ถือคนบ้าไม่ว่าคนเมา

หลังจากวันที่ 19 ต.ค.64 ไปตบหัวนายเสกสกล รุ่งขึ้นวันที่ 20 ต.ค.ก็มาที่ สน.ดุสิต มาลงบันทึกประจำวันขอมอบตัวหากฝ่ายตรงข้ามจะดำเนินคดี ทางเจ้าหน้าที่จดที่อยู่ตามบัตรแต่ตนบอกไม่ได้อยู่เพราะขายไปแล้วให้โทรหา หมายจับอาจจะออกนานแล้วแต่เจ้าหน้าที่อาจจะลืม อาจจะตั้งใจลืมหรืออาจจะลืมจริงก็ต้องขอขอบคุณ แต่มาวันนี้เจอกระแสของนายศรีสุวรรณ จึงประจบกันพอดี เจ้าหน้าที่จึงไปเชิญตัวตนมาจากช่อง 3 ความรุนแรงผมไม่ชอบแต่บางครั้งต้องเอาบ้าง เป็นการอบรมสั่งสอนแต่ไม่อยากให้ประชาชนเลียนแบบ ต้องมีกึ๋นถึงจะเล่นได้

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงยอดเงินบริจาคเข้าบัญชีหลังจากก่อเหตุชกนายศรีสุวรรณ มีคนโอนเข้าบัญชียอดเงินกว่า 6 ล้านบาท นายวีรวิชญ์ ถึงกับโมโห ตอบสวนว่า “เงินบริจาคที่ไหน 6 ล้าน สื่อไหนที่ออกข่าว อย่าใช้ระบบราชการโดยการนำของนายประยุทธ์ แบบละเมอหรือเพ้อ บ้าหรือเปล่า ไอ้ส้น...มึงเปิดบัญชีกับกูหรือเปล่า ถ้าไม่ได้ต้องให้กู 6 ล้าน นะไอ้...นรก เพจส้น..ไหน กูไม่ได้หาแดกแบบนี้ พี่น้องกูไม่ได้ให้กูถึงขนาดนั้น” ถ้าเบ็ดเสร็จเรียบร้อยแล้วจะเปิดเผยแน่ แล้วทำไมต้องอยากดูยอดเงินด้วย 

จากนั้นนายวีรวิชญ์ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน คดีที่นายศรีสุวรรณ แจ้งความดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศรีสุวรรณ' รายงานตัว บก.ปปป. ประกาศพร้อมกลับมารับใช้ประชาชนเต็มที่

นายศรีสุวรรณ จรรยา เดินทางเข้ารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวน ตามหมายนัดทุกเดือน จนกว่าสำนวนจะส่งฟ้องศาล นายศรีสุวรรณ ยังยืนยันไม่มีส่วนรู้เห็น ไม่ได้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหา พร้อมประกาศเดินหน้าทวงความยุติธรรมคืน เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ

ภูเก็ต ส่งข้อมูลพฤติกรรม 'ฝรั่งเตะหมอ' เป็นภัยต่อสังคมให้ ตม. แล้ว หลังเพิกถอนวีซ่า

นายศรัทธา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ณ ห้องประชุมมุกอันดา ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต

ศาลสั่งปรับคนละ 1 หมื่น 2 กะเทยฟิลิปปินส์กับพวกรุมทำร้ายกะเทยไทย

ที่ศาลแขวงพระนครใต้ ศาลอ่านคำพิพากษาคดีหมายเลขดำที่ อ 470/2567 ที่พนักงานอัยการ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 4 ยื่นฟ้องด้วยวาจา

รองผู้ว่าฯภูเก็ต เซ็นหนังสือด่วนที่สุด ส่งถึง ตม. ขอเพิกถอนพาสปอร์ต 'ฝรั่งเตะหมอ' ชี้เป็นภัยต่อสังคม

นายศรัทธา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ลงนามหนังสือ ด่วนที่สุด ที่ ภก 0018.4/5032 ถึง ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต เรื่อง ขอให้พิจารณาดำเนินการเพิกถอนหนังสือเดินทางของ MR.URS BEAT FEHR

ชาวบ้านนัดรวมตัวกัน 3 มี.ค. ที่หาดยามู ขับไล่ฝรั่งเตะหมอ

จากกรณีชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายแพทย์หญิงชาวไทย ที่บริเวณหาดยามู ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 เวลาประมาณ20.50 น. ผู้เสียหาย น.ส.ธารดาว จันทร์ดำ อายุ 26 ปี แพทย์ประจำโรงพยาบาลดีบุก คู่กรณี MR.URS BEAT FEHR อายุ 45 ปี สัญชาติ สวิสเซอร์แลนด์

รองผู้ว่าฯภูเก็ต ยันไม่มีมาเฟียในจังหวัด ศักดิ์ศรีคนไทยเท่าเทียมเพื่อนมนุษย์ทุกชาติ

นายกองเอกอดุลย์ ชูทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตกล่าวว่า จังหวัดภูเก็ต เป็นจังหวัดท่องเที่ยวมีความปลอดภัย ไม่มีมาเฟีย ยืนยันว่า ประเด็นมาเฟียต่างชาติไม่มีในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามอำนาจหน้าที่อย่างสม่ำเสมอ มีการตรวจจับร้านอาหารที่ต่างชาติทำเองโดย