กรรมติดจรวด ตำรวจจ่อส่งฟ้อง เฒ่าหัวร้อนทำร้ายร่างกายผู้อื่น

19 ต.ค.2565 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง โฆษก ตร. กล่าวถึงเผยความคืบหน้าคดี ทำร้ายร่างกาย นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย กลางวงสัมภาษณ์สื่อมวลชน เมื่อวันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา ว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล ตามหมายจับเก่าคดีทำร้ายร่างกายนาย เสกสกล อัตถาวงศ์ และยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนที่ สน.ดุสิต แล้ว จากนั้นได้นายวีรวิชญ์ ได้มารับทราบข้อกล่าวหา กรณีทำร้ายร่างกาย นายศรีสุวรรณ จรรยา ที่ สน.พหลโยธิน

โดยขณะนี้ พนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำ และจะสรุปสำนวนส่งฟ้องอัยการในวันศุกร์นี้ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา “ทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น ผู้นั้นกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ”

โฆษก ตร. กล่าวเพิ่มเติมว่า พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.ได้กำชับการดำเนินคดีให้ตรงไปตรงมา ตามพยานหลักฐานที่ปรากฎ ขณะเดียวกันได้กำชับหน่วยเพิ่มความเข้มมาตรการไม่ให้เกิดความรุนแรงในสถานที่ราชการ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์พฤติกรรมเลียนแบบขึ้นอีก.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พี่ศรี' ยื่นศาลปกครองฟ้อง 'ครม.-รมว.มท.' กรณีสวนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 พิษณุโลก

นายศรีสุวรรณ จรรยา นายกสมาคมต่อต้านสภาะโลกร้อน ได้เป็นตัวแทนชาวพิษณุโลกที่คัดค้านการก่อสร้างถนนผ่าสวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เฉลิมพระชนมายุ 80 พรรษา บริเวณสาม

'เจ๋ง' ยื่นเอกสารให้ ปปป. ปมตบทรัพย์ ยันบริสุทธิ์ โอดวันนี้เดินทางกลับบ้านเกิดไม่ได้

นายยศวริศ หรือ “เจ๋ง ดอกจิก” พร้อมด้วย น.ส.พิมณัฏฐา หรือเลขาฯตูน สองผู้ต้องหาในคดีตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว เดินทางมายังกองบังคับการ

เมียศรีสุวรรณ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา 'รองเต่า' แย้มคดีตบทรัพย์เชื่อมโยงถึงนักร้องคนอื่น

ที่กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พล.ต.ต.จรูญเกียรติ

ชง ปปง.อายัดทรัพย์ 'ศรีสุวรรณ'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ประสงค์ เฉลิมพันธ์ ผบก.ปปป. ได้เรียกประชุมคณะพนักงานสืบสวนสอบสวนชุดเล็ก เพื่อพูดคุยและวางแนวทาง

'เมียอธิบดีกรมข้าว' ผวาไม่ปลอดภัย! ให้ลูกหยุดเรียน ลั่นสู้ต่อตายไม่เสียชาติเกิด

'คุณนายอธิบดีกรมข้าว' ห่วงความปลอดภัยตนเองกับครอบครัว ให้ลูกหยุดเรียนอยู่บ้านแล้ว พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ ยันสู้ต่อ ตายก็ไม่เสียชาติเกิด