'โตโต้' โพสต์แจ้งข่าวตำรวจเข้าล้อมบ้านสมาชิก wevo

14 พ.ย. 2564 – นายปิยรัฐ จงเทพ หรือโตโต้ แกนนำกลุ่ม We Volunteer ( wevo ) ใช้เฟซบุ๊คส่วนตัว โตโต้ ปิยรัฐ – Piyarat Chongthep โพสต์ข้อความว่า ประชาชนเดือดร้อนขอความช่วยเหลือมา

ตำรวจนครปฐม จำนวนมากสนธิกำลังกันเพื่อเข้าล้อมบ้านเป้าหมาย หนึ่งในสมาชิก wevo ตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา จนถึงเวลานี้ โดยบ้านหลังดังกล่าวตั้งอยู่ใกล้กับวัดศรีษะทอง จ.นครปฐม ซึ่งมีเพียงคนงานอาศัยอยู่

คาดว่าตำรวจได้รับคำสั่งให้กดดันและติดตามการเข้าร่วมกิจกรรมที่มีการนัดหมายกันวันนี้ 15:00 น. ทีอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เนื่องจากเชื่อว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นแกนนำในจังหวัดที่อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการชุมนุม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมดกัน! 'สส.ก้าวไกล' ไม่แตะ 'ทักษิณ' ศึกอภิปรายรัฐบาล อ้าง 'โรม' ตั้งกระทู้ถามแล้ว

นายปิยรัฐ จงเทพ สส.กทม.พรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงการอภิปรายทั่วไปโดยไม่ลงมติตามมาตรา 152 ของพรรคก้าวไกล ว่า ทางพรรคก้าวไกลได้มีการเตรียมประเด็นครอบคลุมทุกเนื้อหา ซึ่งจะเป็นประเด็นสำคัญชวนติดตาม

กมธ.ความมั่นคง เรียก 'ปปง.-ดีเอสไอ' แจงปมหมูเถื่อน สวมสิทธิส่งตีนไก่ ฟันกราวรูด 3 กลุ่ม

นายปิยรัฐ จงเทพ สส.กทม. พรรคก้าวไกล ในฐานะโฆษกคณะกรรมาธิการ(กมธ.) ความมั่นคงแห่งรัฐ กิจการชายแดนไทย ยุทธศาสตร์ชาติและการปฏิรูปประเทศ สภาผู้แทนราษฎร แถลงผลการประชุมกมธ.ฯว่า ที่ประชุมได้เชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าชี้แจงกรณีการลักลอบนำเข้าหมูเถื่อน

ฉาวอีก 'เด็กก้าวไกล' ล้อเลียนเหยื่อ เพจดังงัดหลักฐานมัดทีมงานสส.โตโต้

เพจเฟซบุ๊ก "วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร" โพสต์คลิป พร้อมข้อความระบุว่า "ทุกคนคะ ทีมงาน สส. โตโต้ พรรคก้าวไกล เห็นการคุกคามทางเพศเป็น

กมธ.ความมั่นคงแห่งรัฐฯ ตั้ง 'ช่อ พรรณิการ์-นายพลส้มหวาน' เป็นที่ปรึกษา

นายปิยรัฐ จงเทพ โฆษกคณะกรรมาธิการความมั่นคงฯ ได้ออกแถลงมติการประชุมของคณะกรรมาธิการครั้งที่ 4 ที่มีมติให้มีการแต่งตั้งรายชื่อทั้งหมด 4 รายชื่อขึ้นมาเพื่อดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการความมั่นคงฯ ประกอบไปด้วย

สส.โตโต้ซดแห้ว! สภาฯโหวตคว่ำญัตติ ก้าวไกลชงตั้งกมธ.สอบสลายม็อบสามนิ้ว

ในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร นายปิยรัฐ จงเทพ สส.กรุงเทพ (พระโขนง-บางนา) พรรคก้าวไกล อภิปรายในญัตติ "ขอให้สภาผู้แทนราษฎรตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษามาตรการควบคุมฝูงชน และแสวงหาข้อเท็จจริงการสลายการชุมนุม

'ก้าวไกล' โวยนายกฯชิ่งตอบกระทู้ถามสด ไม่ให้เกียรติสภาฯ 'วันนอร์' แนะถามให้ตรงกระทรวง

ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ที่มีนายวันมูหะนอร์ มะทา ประธานสภาฯ เป็นประธานการประชุม นายปิยรัฐ จงเทพ สส.กทม. พรรคก้าวไกล ตั้งกระทู้ถามสดด้วยวาจา เรื่องการเปิดตลาดนัดผิดกฎหมายแอบแฝงการพนันฉ้อโกงประชาชน