‘3 นิ้วพเนจร’ ทยอยเข้ารวมตัวสี่แยกปทุมวัน หลังเจอบล็อกพื้นที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

14 พ.ย.2564- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เวลา 14.30 น. หลังแกนนำผู้ชุมนุมกลุ่มราษฎร แจ้งเปลี่ยนสถานที่การชุมนุม จากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยมายังสี่แยกปทุมวันนั้น เวลา 15.00 น. ได้มีมวลชนบางส่วนเริ่มทยอยมายังบริเวณดังกล่าว การ์ดผู้ชุมนุมนำรั้วแผงเหล็กมากั้นตรงสี่แยก ช่วงด้านหน้าหอศิลป์ฯกทม. มวลชนบางคนนำสีสเปรย์พ่นกลางสี่แยกข้อความ This country belong to the people จากการที่มวลชนเริ่มทยอยมารวมตัวกันอย่างหนาตา มีการตั้งแผงเหล็กปิดกั้นเส้นทาง ทำให้การจราจรเริ่มติดขัด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นี่เพิ่งแค่เริ่มต้น! คปท. ลั่นไม่เคยคิดว่าแพ้ มั่นใจยุทธศาสตร์เคลื่อนไหวถูกทาง

แกนนำ คปท.ลั่นไม่เคยคิดว่าแพ้จริงๆ  เรารู้ประมาณ ประเมินให้ออก เคลื่อนให้ถูก ธงชัด  ยุทธศาสตร์เรามันชัดก่อนชุมนุมแล้ว

กสม.ชี้จับกุมเด็กชุมนุมโดยสันติเป็นการละเมิดสิทธิมนุษยชน!

กสม. ชี้ปมตำรวจ-บุคลากรทางการศึกษาขัดขวางคุกคามการชุมนุมโดยสงบของเด็ก เป็นการละเมิดสิทธิฯ แนะใช้ความระมัดระวังในการจับกุม

จุดไม่ติด! ม็อบด้อมส้มกว่า 100 คน ปิดถนน จัดอีเว้นต์โหนศพเสื้อแดง

กลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ได้มีการจัดกิจกรรม "ส่องไฟให้ทางประชาธิปไตย" และ แสดงให้รู้ว่าบริเวณแยกราชประสงค์ มีผู้เสียชีวิตจากเหตุสลายการชุมนุมของคนเสื้อแดง และเรียกร้องต้องมีผู้รับผิดชอบ

กระทำการมิบังควร! ม็อบเหิมหนัก ส่องไฟฉายพระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระพันปีหลวง

ที่แยกปทุมวัน กลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ได้นัดชุมนุม “ส่องไฟให้ทางประชาธิปไตย” โดยนัดหมายประชาชนและ สส.ผู้มีใจรักประชาธิปไตย ไม่ยอมรับการจับมือฆาตกร ร่วมเรียกขานจิตวิญญาณประ

ม็อบปากคาบประชาธิปไตย ปลุกระดมหนัก ประกาศปิดแยกปทุมวัน สุดท้ายมากันหรอมแหรม

แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม กลุ่มม็อบสามนิ้วด้อมส้ม โพสต์ข้อความระดมมวลชนปิดสี่แยกปทุมวัน เริ่มเวลา 17.00 น. เคลื่อนขบวนไปแยกราชประสงค์