แนวร่วม 3 นิ้ว ยอมรับแพร่เฟกนิวส์ โพสต์ขอโทษลูกสาวบิ๊กตู่ 15 วัน คุมประพฤติ 2 ปี

1 พ.ย.2565 - น.ส.สุภาภรณ์ โพธิ์ศรี ผู้ต้องหาคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2560 จากกรณีผยแพร่ข้อมูลทางโซเชียลมีเดีย โดยใช้แฮชแท็ก #ตามหาลูกประยุทธ์ โพสต์ข้อความใส่ร้ายว่าลูกสาวฝาแฝดของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เอาเงินภาษีคนไทยไปใช้ต่างประเทศ เมื่อเดือนสิงหาคม 2563

ล่าสุด น.ส.สุภาภรณ์ ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว Suphaphorn Phosri ระบุว่า ข้าพเจ้านางสาวสุภาภรณ์ โพธิ์ศรี ได้ถูกตัดสินในคดีหมิ่นประมาทลูกสาวนายกฯให้โพสต์ขอโทษบุคคลทั้งสองคน เป็นเวลา 15 วัน และถูกคุมความประพฤติเป็นเวลา 2 ปี

ข้าพเจ้าขอโทษนางสาวธัญญา จันทร์โอชา และนางสาวนิฎฐา จันทร์โอชา ซึ่งเป็นลูกสาวฝาแฝดของนายประยุทธ์ จันทร์โอชา เนื่องจากที่ข้าพเจ้าได้โพสต์ข้อความกล่าวหาว่า บุคคลทั้งสองเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2563 ว่าเอาเงินภาษีคนไทยไปใช้ในต่างประเทศโดยมีพ่อที่เป็นนายกส่งให้ใช้เอาเงินที่โกงประเทศชาติส่งลูกเรียนเมืองนอก ทำให้บุคคลทั้งสองคนได้รับความเสียหาย ซึ่งทั้งสองคนไม่ได้ไปอยู่ต่างประเทศ หากแต่อยู่ในประเทศไทยตลอด ข้าพเจ้าได้สำนึกผิดแล้วและเสียใจเป็นอย่างยิ่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้น! 26 มี.ค.ศาลนัดพิพากษาคดี ’ทักษิณ’ ฟ้อง ‘ชวน’ หมิ่นประมาท ปมแก้ปัญหาชายแดนใต้

26 มีนาคม 67 นัด พิพากษา คดีอาญาที่ นายทักษิณ ชินวัตร ฟ้อง นายชวน หลีกภัย ข้อหาหมิ่นประมาท ต่อกรณีที่นายชวน หลีกภัย ได้บรรยายที่โรงเรียนการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อปี พ.ศ.2555 โดยได้กล่าวถึงนโยบายการแก้ปัญหาในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในสมัยรัฐบาลทักษิณ

รองโฆษก รทสช. เผยคลิป 'ลุงตู่' มอบคำอวยพรให้แฟนคลับ เนื่องในวันเกิดครบ 70 ปี

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์คลิปพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี

'พีระพันธุ์' โพสต์อวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี 'พล.อ.ประยุทธ์' ลุงตู่ของพวกเรา

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้ 21 มีนาคม 2567 เป็นวันคล้ายวันเกิดของท่านองคมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha “ลุงตู่ของพวกเรา”

ดร.นิว ซัดทุเรศ ปัญหาของสามนิ้วไม่กี่คนแต่ผลักให้เป็นปัญหาของคนทั้งประเทศ!

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก