ระทึกไฟต์หลุดโลก 'ยอดวันเผด็จ' จ่อเปิดตัวเศรษฐีเสื้อแดงข่มขวัญ 'เมธี'

4 พ.ย.2565 - จากกรณี นายณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ หรือ "เสี่ยโบ๊ท" โปรโมเตอร์ศึกเพชรยินดี ยืนยันคู่มวยนัดพิเศษระหว่าง “ผู้พันวิทย์” น.อ.ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร อดีตนักมวยไทยแชมป์ 6 เส้นราชดำเนิน และลุมพินี จะขึ้นดวลหมัดกับอดีตดาราดัง “เก่ง-เมธี อมรวุฒิกุล” อดีตเสื้อแดงฮาร์ดคอร์ โดยมีเดิมพัน 10 ล้านบาท

โดยล่าสุด "เมธี" ได้โพสต์เฟซบุ๊กเผยตารางซ้อมของตัวเอง ขณะที่น.อ.พิเศษ ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า เมธี หลังจากที่ผมเงียบกับข่าวการชกระหว่างผมนักมวยกับดาราเมธี ชึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าเมธีไปเอาเหตุผลอะไรที่อยู่ๆก็โยงผมเข้าไปยุ่งกับการเมืองและสร้างเพจขึ้นมาโดยตั้งให้ตัวเขาเองอยู่มุมแดง และให้ผมอยู่มุมเหลือง ชึ่งทำความเสียหายให้ผมเป็นอย่างมาก เพราะตัวผมไม่เคยฝักใฝ่เรื่องการเมืองใดๆทั้งสิ้น นอกจากนี้ก็จะทำให้เกิดความขัดแย้งขึ้นในสังคมและคนในชาติ

นอกจากนี้ตัวผมเองก็มีเพื่อนรักและผู้ใหญ่ที่ผมรักและนับถือเป็นคนเสื้อแดงอีกมากมายและผมจะทำกิจกรรมกับคนเสื้อแดงแทบจะบ่อยๆมากแทบทุกวันเช่นจะไปหาเพื่อน ๆ ที่สำนักงานของน้องจตุพร พรหมพันธุ์-พรหมศักดิ์ระพี-พี่เจ๋ง ดอกจิก-คุณวุฒิ สุราษฏร์ และจะไปร่วมงานวันเกิดบ้านท่านเฉลิม-ท่านเถลิง-น้องวัน อยู่บำรุง ทุกปี และน้องวัน อยู่บำรุง ผมยังตั้งจดทะเบียนค่ายมวยให้เองและมีนักมวยผมใช้ชื่อค่าย"วันเฉลิม"จำนวนมากและยังมีชื่อค่ายอยู่ทุกวันนี้ เพราะฉะนั้นผมไม่ได้เป็นคนเสื้อเหลืองแต่อย่างใด

แต่ถึงแม้ว่าผมมีเพื่อนเป็นคนเสื้อแดงมากมายและทำกิจกรรมกับคนเสื้อแดงแทบทุกวัน ผมก็ยังบอกกับทุกท่านว่าผมไม่ใช่คนสีเสื้อใดๆทั้งสิ้นนะ แต่ผมจะเป็นคนที่รักและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์และปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์เป็นหลักในการดำรงค์ชีวิตนะครับ

มาถึงตรงนี้วันนี้ผมขอเปิดเผยข้อมูลลับของจริงให้ท่านทุกทราบว่า ขณะนี้มีบุคคลระดับบิ๊กใหญ่สุดๆของคนเสื้อแดงท่านหนึ่งที่ไม่พอใจการกระทำของน้องเมธีเป็นอย่างมาก ที่เอาสัญลักษณ์ของคนเสื้อแดงมาเป็นเครื่องหมายทำให้ท่านและคนเสื้อแดงผู้ดีที่รักความเป็นธรรมจำนวนมากเกิดความไม่พอใจน้องเมธีเป็นอย่างมากท่านจึงให้ผมประกาศไปดังนี้..

1.ท่านบอกให้ผมเป็นตัวแทนคนเสื้อแดงเหมือนกันและจะลงเงินเดิมพันให้ผมเองทั้งหมด และถ้าผมชนะจะยกเงินเดิมพันให้ผม 50% และให้ชื่อการชกครั้งนี้ว่าเป็นการชกระหว่าง

"คนเสื้อแดงฝ่ายธรรมะ"ยอดวันเผด็จ"....? (ใช้ชื่อค่ายของท่านเมื่อมีการวางมัดจำเมื่อไหร่จะเปิดเผยชื่อท่านให้สาธารณะชนรับทราบทันที) พบกับ คนเสื้อแดงฝ่าย???????(ฝ่ายอะไรให้น้องเมธีคิดเอาเองนะครับผมไม่เสียมารยาทที่จะตั้งชื่อให้น้องเมธีได้นะครับแต่ไม่ควรใช้ชื่อว่าฝ่ายอธรรมนะครับเพราะจะดูไม่สง่างามครับ)

2.การชกจะชกกันที่ นน.70 กิโลกรัม เพราะผมเองมี นน.ตัวเพียง 70 กก.และโดยกฏหมายมวยปี 2542 นักมวยที่จะชกกันในประเทศนี้ถ้ามวยเล็กจะมี นน.ต่างกันได้ไม่เกิน 3 ปอนด์ ถ้ามวยใหญ่จะมีนน.ต่างกันได้ไม่เกิน 5 ปอนด์

3.การชกครั้งนี้เดิมพันขั้นต่ำต้อง 10 ล้านเป็นอย่างต่ำและสาเหตุที่เกิดมวยคู่นี้ขึ้นมาได้ก็เพราะดาราเมธี ไปท้านักมวยเก่า"คนเสื้อแดงฝ่ายธรรมะ"ยอดวันเผด็จ ????(ชื่อค่ายชึ่งเป็นคนเสื้อแดงเบอร์ต้นๆของคนเสื้อแดงและมีเงินเป็นหมื่นๆล้านครับ)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

ดีลนายใหญ่! 'จักรภพ' นำร่องพาบริวารกลับบ้าน

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จักรภพกลับไทย โครงการนำร่องของทักษิณ นำบริวารกลับบ้าน

ไม่แปลก! เสื้อแดงแห่รอรับ 'สิ่งมหัศจรรย์ของโลก' 2 นายกฯ ตั้งใจเจอกัน

'สว.ตัวตึง' เหน็บ 'ทักษิณ' สิ่งมหัศจรรย์ของโลก บินไปไหนมาได้ไม่แปลก แฟนคลับเชียงใหม่แห่รอรับเรื่องธรรมดา ​เย้ย 'เศรษฐา' บินรอบโลกไร้ประโยชน์

คปท. จ่อยื่นอุทธรณ์พักโทษ 'ทักษิณ' บินเชียงใหม่กระชับอำนาจเสื้อแดง

คปท. เล็งยื่นอุทธรณ์พักโทษ 'ทักษิณ' ชี้บินเชียงใหม่ชน 'เศรษฐา' เป็นการใช้อำนาจรัฐ หวังผลการเมืองเลือกตั้งท้องถิ่น