คนไทยต้องลุ้นดูบอลโลกต่อ 'บิ๊กตู่' ไม่แจงแค่พยักหน้า

'บิ๊กตู่' เล่นบทเงียบ ไม่ตอบคำถามสื่อทั้งกรณีถ่ายทอดสดบอลโลกและแต่งตั้ง 'โฆษกสามสี' ทำเพียงแค่พยักหน้า

10 พ.ย.2565 - ที่ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน6 ดอนเมือง (บน.6) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา ออกเดินทางจาก ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน6 ดอนเมื่อ เพื่อเข้าร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 40 และครั้งที่ 41 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 10-13 พฤศจิกายน 2565 โดยมี พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เดินทางมารอส่งนายกรัฐมนตรี ซึ่งคาดว่าจะมีการรายงานเรื่องการเตรียมความพร้อมมาตรการรักษาความปลอดภัย และการจราจรในการประชุมสุดยอดผู้นำเอเปก 2022 ที่ ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมระหว่างวันที่ 18-19 พฤศจิกายน 2565 แบะการรายงานสถานการณ์ต่างๆ

ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามนายกฯ ว่า คนไทยมีโอกาสที่จะได้ชมการถ่ายทอดสด การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบคำถาม เพียงแต่ได้พยักหน้าเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวถามถึงการลงนามในคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 289/2565 เรื่องแต่งตั้งนายไตรรงค์ สุวรรณคีรี เป็นที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบคำถามดังกล่าวเช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จิรายุ' ทำหน้าที่โฆษกล่วงหน้าตีปี๊บรัฐบาลต้องยืนเด่นเวทีโลกทุกมิติ

นายกฯ มั่นใจไทยต้องยืนเด่นในเวทีโลกให้ได้ในทุกมิติ หลังเปิดฉากร่วมมือด้าน ศก.ระหว่างประเทศให้เป็นรูปธรรม พร้อมลงนามตั้งบอร์ดกระตุ้นเศรษฐกิจ เร่งเครื่องโครงการดิจิทัลวอลเล็ต

นายกฯ อิ๊งค์ขึงขังบังคับใช้กฎหมายเด็ดขาดจัดการยาเสพติด

นายกฯ มอบรางวัลชนะเลิศสื่อสาร สร้างสรรค์รู้เท่าทันยาบ้า ชี้ปัญหายาเสพติดงานใหญ่ ทุกส่วนต้องช่วยกัน บอก ไม่เสียแค่สุขภาพ แต่เสียหายระดับประเทศ ลั่นบังคับใช้กฎหมายเด็ดขาด

'แพทองธาร' ตั้งบอร์ดกระตุ้นเศรษฐกิจเน้นเรื่องแจกหมื่น

'แพทองธาร' ตั้งบอร์ดกระตุ้นเศรษฐกิจ ดันแจกเงินหมื่นกลุ่มเปราะบาง -ดิจิทัลวอลเล็ต โดยมีนายกฯนั่งประธาน ผู้ว่าฯแบงก์ชาติเป็นกรรมการ เคาะอำนาจ 9 ด้านทั้งกำหนดเงื่อนไข และที่มาของแหล่งเงิน

คนรุ่นใหม่ยี้กาสิโนวอนนายกฯ อิ๊งค์ในฐานะแม่คำนึงถึงอนาคตลูกหลาน!

เยาวชน​รุ่นใหม่แบก​ก​าสิโนจำลองส่งคืนรัฐบาลค้านสุดตัวไม่เอาเอนเตอร์เทนเมนท์​คอมเพล็กซ์​ ตั้งคำถามเอื้อประโยชน์นายทุนหรือผลประโยชน์ประเทศชาติกันแน่ วอนนายกฯ​ ในฐานะแม่คำนึงอนาคตลูกหลาน

'จิรายุ' ขอบคุณประธาน สอท.เชื่อมั่นเงินหมื่นกระตุ้นเศรษฐกิจแน่

'จิรายุ' ขอบคุณปธ.สภาอุตฯ ให้ความเชื่อมั่น เงินหมื่นกระตุ้นเศรษฐกิจได้แน่ เผย 'นายกอิ๊งค์' สั่งทุกภาครัฐผลักดันทุกนโยบายเพื่อฟื้น ศก. เป้าหมายยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยให้เห็นผลเร็วที่สุด