ฉะแก๊งตรรกะวิบัติ 'ป๋าเทพ' ประกาศขายที่ดิน 13 ไร่แต่แห่แซะลุงตู่!

แฟ้มภาพ

17 พ.ย.2565 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "เอาเข้าไป ป๋าเทพประกาศขายที่ 13 ไร่ ก็มีคนแห่แซะลุงตู่ ตกลงมันเป็นความผิดลุงตู่ที่ป๋าเทพต้องประกาศขายที่เหรอคะ ไม่เกี่ยวกับป๋าเทพเลยใช่ไหมคะ

แล้วตอนนี้ ถ้ามีใครรวยขึ้นตอนที่ลุงตู่เป็นนายกฯนี่ คงเป็นความสามารถของเจ้าตัวเขาสินะ ลุงตู่ไม่เกี่ยว เพราะเรื่องดีๆ ไม่ใช่เรื่องของลุงตู่ที่เป็น รปภ. บริหารประเทศ

ลุงตู่แกเป็นคนสร้างไวรัสโควิด 19 มาทำลายชีวิตคน มาทำลายเศรษฐกิจของประเทศไทยเหรอคะ แล้วช่วงเกิดโควิดนี่ มีแต่คนแย่ลงหมดทุกคน ทุกอาชีพเหรอคะ

ไม่มีคนที่รวยขึ้น ธุรกิจดีขึ้นบ้างเลยเหรอคะ ไม่มีคนที่เสมอตัวเลยเหรอคะ

ปัญหาที่เกิด มันเกิดที่ประเทศไทยประเทศเดียวเหรอคะ

ถ้าหากมีคนได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด 19 ทั้งด้านสุขภาพและด้านธุรกิจ แล้วประชาชนจะต้องโทษผู้นำ ไล่ผู้นำ เราคงต้องเปลี่ยนผู้นำกันทั่วโลกนะคะ

คนที่แซะแบบไม้มีเหตุไม่มีผลแบบนี้ แม่กินจอบกินเสียมตอนท้องเหรอคะ

จะแซะอะไร ก็ขอให้อยู่บนฐานความเป็นจริงหน่อยเถอะ

มีความละอายในการสร้างวาทกรรมแซะมันทุกเรื่อง แบบสวนกับความเป็นจริงบ้างเถอะนะ ถ้าหากพูดความจริงไม่เป็น ตรรกะวิบัติแล้ว ไม่พูดดีกว่านะ

กลัว หรือเกลียดอะไรลุงตู่หนักหนา จัดการแกยากใช่ไหม ซื้อแกยากใช่ไหม โกงบ้านโกงเมืองยากใช่ไหม ล้มล้างสถาบันยากใช่ไหม ถึงต้องกำจัดไปให้พ้นๆ

กระท้อนยิ่งทุบนิ่งหวานนะ ไม่รู้บ้างเลยหรือไร เหนื่อยเปล่านะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากช่วย...อยากเชียร์...แต่เพลียแล้วนะ

ในคืนวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เราตกใจเมื่อเห็นผลของการเลือกตั้งที่พรรคก้าวไกลชนะการเลือกตั้งมาเป็นที่ 1 ได้ สส. 151 ที่นั่ง พรรคเพื่อไทยมาเป็นที่ 2 ได้ สส. 141 ที่นั่ง ส่วนพรรคที่เขาเรียกขานกันว่าเป็นพรรคอนุรักษ์หรือพรรคหนุนเผด็จการนั้น ได้จำนวน สส.ห่างไกลจาก 2 พรรคนี้มาก ภูมิใจไทยที่ได้จำนวน สส.มาเป็นที่ 3

ดร.เสรี ชำแหละดิจิทัล 10,000

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า แจกเงินดิจิทัล 10,000 แก่คนไทยอายุ 16 ปีขึ้นไปที่รายได้น้อยกว่า 840,000 หรือเงินเก็บไม่เกิน 500,000 บาท ยังมีคำถามมากมาย

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

จะมาจากแหล่งไหน....ก็ไม่สบายใจทั้งนั้น

ก่อนการเลือกตั้ง เมื่อมีการหยั่งเสียงคะแนนนิยมว่าก้าวไกลมีคะแนนชนะเพื่อไทย ความร้อนรนกลัวแพ้ บนเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทยก็มีการประกาศทันทีว่าจะแจกเงินดิจิทัล

ยโสโอหังไม่ฟังใคร ไม่สนใจกระแส...คิดว่าแจงได้

อ่อนอกอ่อนใจจริงๆ กับสถานการณ์บ้านเมืองเวลานี้ ตั้งแต่ถ้อยคำ วาจา ท่าที ลีลาการหาเสียงของคนที่ถูกวางตัวว่าวันหนึ่งจะได้เป็นผู้นำประเทศ ตะโกนด้วยสุ้มเสียงมั่นอกมั่นใจในสิ่งที่พูด ท