ม็อบป่วนเอเปก ฉุนไม่มีใครรับหนังสือประท้วง ฉีกเอกสาร พ่นสีใส่ตำรวจ เลิกชุมนุม

17 พ.ย.2565 - ที่แยกอโศก กลุ่มราษฎรหยุด APEC 2022 ได้อ่านแถลงการณ์หลังจากการเจรจากับเจ้าหน้าที่เพื่อส่งตัวแทนเข้าไปยื่นหนังสือกับตัวแทนผู้นำประเทศต่างๆ แต่ไม่เป็นผล โดยแถลงการณ์ดังกล่าวมีทั้งฉบับภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ภายหลังอ่านแถลงการณ์เสร็จได้แสดงออกเชิงสัญลักษณ์ด้วยการฉีกหนังสือทิ้ง ก่อนที่ประกาศยุติการชุมนุม

อย่างไรก็ตามเหมือนผู้เข้าร่วมชุมนุมจะยังอารมณ์ค้าง บางคนได้นำน้ำสาดใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน พร้อมทั้งนำสเปรย์สีฉีดใส่โล่และรองเท้าของตำรวจ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ตอบโต้ โดยมีทางรถกระจายเสียงได้พยายามประกาศเตือนกลุ่มผู้ชุมนุมให้ยุติการชุมนุมเพราะเป็นการทำผิดกฎหมาย เพื่อเปิดการจราจรและมีการกระชับพื้นที่ไม่ให้ประชาชนอยู่บนพื้นถนน ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมไม่พอใจเกิดการผลักดันกับเจ้าหน้าที่เกิดการชุลมุนหลายครั้ง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนได้เพิ่มกำลังเพื่อรักษาพื้นที่ไว้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือมืด ลอบสาดสีโบสถ์มหาอุตม์ วัดนางสาว อายุกว่า 400 ปี หลังเพิ่งบูรณะใหม่

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดนางสาว ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร หลังจากที่ได้รับแจ้งว่า มีคนนำสีมาสาดใส่ที่ผนังโบสถ์ที่สวยงามและที่พื้นโดยรอบโบสถ์มหาอุตม์ โบสถ์เก่าแก่สมัยกรุงศรีอยุธยา มรดกอันล้ำค่า อายุกว่า 400 ปี

นราธิวาสเดือด! ถล่มชุด รปภ.ครู พลีชีพ 2 นาย อีกจุดพ่นสีถนนลวงบึ้ม

โจรใต้ยิงถล่มใส่ อส. ชุด รปภ.ครู พลีชีพ 2 นาย ที่ตากใบ ส่วนเจาะไอร้อง พ่นสีเอกราชปัตตานี หวังลวงเจ้าหน้าที่ ก่อนจุดบึ้ม โชคดีไร้เจ็บ

'แก๊งทะลุแก๊ส' ขอรับบริจาคหลังศาลปล่อยตัวคดีปาระเบิด โอดหางานทำไม่ได้ ไม่มีเงินเลย

เพจเฟซบุ๊ก "ทะลุแก๊ซ-Thalugaz" แนวร่วมม็อบสามนิ้ว โพสต์ข้อความกล่าวถึงนายธีรภัทรว่า "ตอนนี้ตัวผมตกงาน รถโดนยึด ไม่มีเงินติดตัวเลยสักบาท งานก็หาไม่ได้" แก็ป ธีรภัทร เพิ่งได้ประกันในวันที่ 24 ต.ค. 66

สส.โตโต้ซดแห้ว! สภาฯโหวตคว่ำญัตติ ก้าวไกลชงตั้งกมธ.สอบสลายม็อบสามนิ้ว

ในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร นายปิยรัฐ จงเทพ สส.กรุงเทพ (พระโขนง-บางนา) พรรคก้าวไกล อภิปรายในญัตติ "ขอให้สภาผู้แทนราษฎรตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษามาตรการควบคุมฝูงชน และแสวงหาข้อเท็จจริงการสลายการชุมนุม

ศาลแพ่งสั่ง ตร. ชดใช้เงิน 7 หมื่น ให้ 2 นักข่าวออนไลน์ถูกกระสุนยาง หลังเรียกค่าเสียหาย 1.4 ล้าน

ศาลนัดพิพากษาคดีที่นายธนาพงศ์ เกิ่งไพบูลย์ บรรณาธิการสำนักงานข่าว ออนไลน์ PLUS SEVEN และนายชาญณรงค์ เอื้ออุดมโชติ ช่างภาพประจำสำนักข่าว The MATTER เป็นโจทก์ ยื่นฟ้องสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

2 ผัวเมียทะลุแก๊ส เจอคุก 1 ปี 6 เดือน ไม่รอลงอาญา ร่วมมั่วสุมแก๊งป่วนแยกดินแดง ปี 64

ศาลอ่านคำพิพากษาคดีร่วมกันมั่วสุมชุมนุมหมายเลขดำ อ596/2565 ที่พนักงานฝ่ายคดีอาญา เป็นโจทก์ฟ้องนายรังสรรค บุญพึ่ง และนางปราณี บุญพึ่ง สองสามีภรรยา เป็นจำเลยในความผิดฐานร่วมกันมั่วสุมกันตั้งแต่10 คนขึ้นไป