ม็อบปะทะตร.อีก โดนทั้งแก๊สน้ำตา กระสุนยาง ขอให้ย้ายกลับลานคนเมือง

ม็อบราษฎรหยุดเอเปก งัดกลยุทธ์ เผาพริกเผาเกลือ เริ่มปะทะตำรวจอีกครั้ง โดนทั้งแก๊สน้ำตา กระสุนยาง เจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือ ให้ย้ายกลับไปที่ลานคนเมือง

18 พ.ย.2565 - เมื่อเวลา 12.26 น. ที่ถนนดินสอ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มคณะราษฎรหยุดเอเปก 2022 ได้ทำการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ โดยมีผู้หญิง 2 คนยืนแขวนคอและถือป้ายคำว่าหยุดเอเปก และมีการเผาพริกเผาเกลือ

หลังจากนั้นเวลา 12.34 น. มีการปะทะระหว่างเจ้าหน้าที่กับกลุ่มผู้ชุมนุม

จากนั้นเวลา 12.39 น. มีประชาชน ผู้ได้รับบาดเจ็บจากการปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจและกลุ่มผู้ชุมนุม โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บไปล้างตาที่เพราะโดนแก๊สน้ำตาที่บริเวณหน่วยพยาบาล รวมถึงมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากกระสุนยาง

ต่อมาเวลา 13.08 น. ที่บริเวณถนนดินสอ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ประกาศเจรจากับผู้ชุมนุม บอกให้ผู้ชุมนุมย้ายกลับไปที่ลานคนเมือง เพราะที่นี่มีทั้งนักท่องเที่ยวไทยและต่างประเทศเยอะ รวมถึงชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียง

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามเจรจาพร้อมขอความร่วมมือให้กลุ่มผู้ชุมนุมกลับไปที่ลานคนเมือง และขออภัยชาวบ้านที่อยู่บริเวณรอบกลุ่มผู้ชุมนุม ซึ่งก็ได้มีการเตือนให้สื่อมวลชนอยู่ในพื้นที่ปลอดภัย

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จลาจลหนักในหลายเมืองของฝรั่งเศสหลังการเลือกตั้งสภานิติบัญญัติ

จากการเฉลิมฉลองผลการเลือกตั้งอย่างสันติได้ลุกลามไปสู่ความรุนแรงในหลายพื้นที่ของฝรั่งเศส เจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ป

ชวนคนไทยช็อปสินค้าเกษตรที่ลานคนเมืองถึง 30 มิ.ย.

'เกณิกา' เผย กระทรวงเกษตรฯ จัดใหญ่ชวนประชาชนช็อปสินค้าเกษตรปลอดภัยมีคุณภาพ ในงาน 'เกษตรพากิน พาเที่ยว ลานคนเมือง ศาลาว่าการ กทม.' วันนี้ - 30 มิ.ย.

'เศรษฐา' สวมเสื้อเหลืองเปิดโครงการจิตอาสา

นายกฯ สวมเสื้อเหลืองเปิดโครงการจิตอาสา ทำความสะอาดคลองใน กทม. เฉลิมพระเกียรติ 'ในหลวง' เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ