ครึ่งปีแล้วผลงานไม่ปรากฏ! ดร.เสรี ชี้วันๆเอาแต่เต้นแร้งเต้นกา

21 พ.ย.2565 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า งานที่ใช่ไม่ทำอะไรสักอย่าง ผลงานอะไรก็ไม่ปรากฏ แต่ขยันไปปรากฏตัวใน events ต่างๆที่ไม่ใช่เรื่อง เวลามีคนถามอะไรก็จ้อแบบไม่เข้าเรื่อง

จะบอกว่าเพิ่งเข้ามาทำงาน มันก็ไม่ใช่นะ ครึ่งปีแล้ว มันก็ควรจะมีผลงานอะไรออกมาให้ชื่นชมกันบ้าง ไม่ใช่เอาแต่เต้นแร้งเต้นกาไปวันๆ ไม่แก้ปัญหาอะไรเลย

นอกจากไม่ทำงานแล้ว ยังชอบโยนเรื่องนั้นเรื่องนี้ให้คนอื่น ฝ่ายอื่น หน่วยงานอื่นรับผิดชอบ ตัวเองไม่คิดจะรับผิดชอบอะไรบ้างเลยหรือ

พฤติกรรมเกี่ยวกับผู้ชุมนุมนั้น มันดูเหมือนสนับสนุนการกระทำที่ไม่เหมาะสม การกระทำที่ผิดกฎหมาย อยากถามว่าที่เป็นเช่นนี้ เพราะว่าเห็นด้วยกับพวกชุมนุม

คนที่ลงคะแนนเลือกเขามา ตอนนี้รู้สึกอะไรบ้างแล้วยังคะ คิดอ่านจะแสดงออกยังไงบ้างคะ เวลานี้เราก็เห็นแล้วว่า เขามีความสามารถในการทำงานตามตำแหน่งหน่าที่แค่ไหน

เอายังไงกันดีคะ หรือจะบอกว่าต้องอดทนจนครบ 4 ปีคะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะมาจากแหล่งไหน....ก็ไม่สบายใจทั้งนั้น

ก่อนการเลือกตั้ง เมื่อมีการหยั่งเสียงคะแนนนิยมว่าก้าวไกลมีคะแนนชนะเพื่อไทย ความร้อนรนกลัวแพ้ บนเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทยก็มีการประกาศทันทีว่าจะแจกเงินดิจิทัล

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป

ยโสโอหังไม่ฟังใคร ไม่สนใจกระแส...คิดว่าแจงได้

อ่อนอกอ่อนใจจริงๆ กับสถานการณ์บ้านเมืองเวลานี้ ตั้งแต่ถ้อยคำ วาจา ท่าที ลีลาการหาเสียงของคนที่ถูกวางตัวว่าวันหนึ่งจะได้เป็นผู้นำประเทศ ตะโกนด้วยสุ้มเสียงมั่นอกมั่นใจในสิ่งที่พูด ท