'หมอวรงค์' สอน 'หลานไอติม' ย้อนดูรากเหง้า

หมอวรงค์แนะ “ไอติม” ศึกษารากเหง้าให้ดีก่อน บอกไวรัสประยุทธ์ไม่น่ากลัวเท่าไวรัสทักษิณ-ไวรัสปิยบุตร ที่มีสายพันธุ์ต่างชาติผสมพันธุ์ด้วย

18 พ.ย.2564 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดีโพสต์เฟซบุ๊กว่า #มะม่วงบ่มแก๊ส ร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญฉบับไอติม ถูกสมาชิกรัฐสภาเสียงส่วนใหญ่คว่ำไปด้วยเสียง 477 ต่อ 206 เสียงตามความคาดหมายของทุกฝ่าย

มาคิดดูแล้ว แสดงว่าไอติมไม่ได้ปรึกษาหารือกับญาติเลย ช่วงที่ไวรัสทักษิณเรืองอำนาจ ใช้อำนาจเผด็จการสภา ใช้เสียงข้างมากบังคับออกกฎหมายนิรโทษกรรม ตอนตีสามตีสี่

หรือแม้แต่การทุบรถของท่านนายกอภิสิทธิ์ ที่กระทรวงมหาดไทย การบุกการประชุมผู้นำอาเซียนที่พัทยา ถือว่าเป็นไวรัสที่ดื้อวัคซีนทุกแบบ

ถ้าหากมีสภาเดี่ยว ยกเลิก ส.ว. และสภาชุดนี้มีอำนาจทุกอย่าง รวมทั้งแต่งตั้งศาลรัฐธรรมนูญเองด้วย อย่าคิดว่าจะทำลายไวรัสประยุทธ์ได้แล้วประเทศจะปลอดภัย

ไวรัสทักษิณคงต้องขอบคุณไอติมมาก ที่ออกแบบระบบของประเทศ มาให้ใช้อำนาจได้อย่างเบ็ดเสร็จ โดยไม่ต้องเกรงกลัวใคร

ไอติมต้องเรียนรู้รากเหง้า ปัญหาการเมืองไทย ว่าต้นตอเกิดการกดทับจาก ปัญหาการทุจริตคอร์รัปชันของนักการเมือง จนใช้อำนาจเผด็จการ ถ้าบริหารงานเพื่อประชาชน ต่อให้ทั้งกองทัพก็ทำอะไรไม่ได้

ไม่ต้องกังวลไวรัสประยุทธ์หรอก ปราบง่าย เพราะไม่ดื้อวัคซีน แต่ไวรัสทักษิณ ไวรัสปิยบุตร อันตรายมากเพราะมีไวรัสสายพันธุ์ต่างชาติผสมพันธุ์ด้วย

แค่นี้ถ้าแยกแยะไม่ออก เดี๋ยวจะกลายเป็นมะม่วงบ่มแก๊สอีกใบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอวรงค์' ลุ้น! ศาลนัดตัดสินคดี 'ธนาธร' ฟ้องหมิ่น

นพ.วรงค์ เดขกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ศาลอาญารัชดา นัดฟังคำพิพากษา นายธนาธร ฟ้องหมอวรงค์ หมิ่นประมาทและเรียกค่าเสียหาย 24,062,475 บาท

'หมอวรงค์' เปิดใจ! ทำไมต้องมี 'พรรคไทยภักดี'

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ทำไมต้องมีพรรคไทยภักดี คำถามที่หลายคนต้องการคำตอบ เพื่อความชัดเจนว่า ทำไมต้องมีพรรคไทยภักดี ตั้งใจอ่านให้จบนะครับ