'ป้าเป้า' นำม็อบบุกอนุสาวรีย์ชัยฯ คนโหรงเหรง 'ทะลุแก๊ส' หายซ่าเจอคฝ.ล้อม

19 พ.ย.2564 - กลุ่มมวลชนอิสระได้นัดรวมพลทำกิจกรรมคาร์ม็อบ “ขับรถไล่ลุงให้ออก มึงไม่ออกพวกกูออกเอง” เวลา 17.00 น. ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยก่อนถึงเวลานัดหมายตั้งแต่เวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็ว ได้เข้าประจำพื้นที่เกาะพญาไทและบริเวณโดยรอบ รวมทั้งบนสกายวอล์คใต้รถไฟฟ้าเพื่อเฝ้าระวังเหตุ

ขณะเดียวกันได้มีมวลชนกลุ่มหนึ่งนำโดยนางวรวรรณ แซ่อั้ง หรือ ป้าเป้า ดาวม็อบ 3 นิ้ว สวมชุดครอปท็อป กล่าวโจมตีการทำงานของรัฐบาล เรียกร้องให้มีการปฏิรูปสถาบัน และปล่อยผู้ต้องหาคดี 112 ที่ถูกควบคุมตัวที่เรือนจำ

เจ้าหน้าที่ได้ประกาศแจ้งเตือนให้หยุดการกระทำ เนื่องจากพื้นที่กรุงเทพฯห้ามมีการชุมนุมรวมตัวก่อให้เกิดการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ พรบ.ควบคุมโรค ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมไม่พอใจต่างด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกันนั้นป้าเป้าได้ใช้ปืนฉีดน้ำฉีดใส่เจ้าหน้าที่จนต้องมีการเข้าห้ามปราม และมีการยื้อยุดกันแต่ไม่มีเหตุความรุนแรงบานปลาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้ความอดทนอดกลั้นไม่ตอบโต้มวลชนที่ตะโกนด่าทออยู่ตลอดเวลา

กระทั่งเวลา 17.00 น. ยังไม่พบการรวมตัวของกลุ่มมวลชนอิสระ เนื่องจากบริเวณถนนโดยรอบที่จะเข้ามายังพื้นที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิมีด่านตรวจรักษาความสงบ เช่นเดียวกันใครที่เข้ามาในพื้นที่โดยเฉพาะเป็นกลุ่มเยาวชนขับขี่รถจักรยานยนต์ที่น่าสงสัยเ จ้าหน้าที่จะขอเข้าตรวจค้นทันทีเพื่อป้องกันเหตุ

ขณะที่กลุ่มผู้ชุมนุมมีเพียงกลุ่มศิลปินเพลงราษฎรเล่นดนตรีให้ป้าเป้าเต้นร้องรำทำเพลงเข้าจังหวะเท่านั้น ต่อมาเวลา 18.00 น.ได้มีมวลชนขับ จยย.เข้ามารวมกลุ่มกันที่ฝั่งเกาะพญาไทไม่ถึง 10 คน ซึ่งอยู่ในการเฝ้าจับตาของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตรึงกำลังอยู่ในพื้นที่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อไทยเละ! คาร์ม็อบแค้นหนัก 'เผาเสื้อแดง-กินต้มเล้ง' เดินหน้าตีทุกพรรค 'ตระบัดสัตย์ประชาชน'

คาร์ม็อบบุกเพื่อไทยแค้นถูกถอนต้นกล้าประชาธิปไตย เทดินปลูก-ทานต้มเล้ง แสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ประกาศตีทุกพรรคที่ตระบัดสัตย์ประชาชน

คาร์ม็อบ บุก 'ภูมิใจไทย-เพื่อไทย'  ขู่ 'อนุทิน' หวนเก้าอี้ 'สธ.' เจอกันแน่

คาร์ม็อบ “ไล่ตีหนู..ตีเพื่อนรว๊ากกกส์” พรรคภูมิใจไทย-เพื่อไทย “ทะลุแก๊ส”ขู่อนุทิน เป็น รวต.สาธารณสุขอีกเจอกันแน่ที่สามแยกดินแดง

เลี่ยงได้เลี่ยง ตำรวจแจ้ง เส้นทางคาร์ม็อบ ไปพรรคภูมิใจไทย - เพื่อไทย วันนี้

กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) แจ้ง ประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ โดยกลุ่มผู้ชุมนุมฯหรือ คาร์ม็อบ