มั่นใจ ‘ลุงตู่’ เปิดตัวการเมือง จุดกระแสปี62 เป็นนายกฯอีกสมัย

9 ม.ค.2566- นายนันทิวัฒน์ สามารถ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผอ.สำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กหัวข้อ “ชัดเจนทางการเมือง” ระบุว่า วันนี้ 9 แรกของปี ลุงตู่จะมีการเปิดตัวทางการเมือง สมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ นัยว่าจะมีการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่  ว่ากันว่า ในทางโหราศาสตร์ วันจันทร์คือวันที่สุดของสัปดาห์ นี่คือการแสดงความชัดเจนทางการเมืองของลุงตู่ว่า คราวนี้เอาแน่ สู้  ไม่มีถอย และจะมี 9 ต่อๆไป

ต่อจากนี้  บรรดานักการเมือง สส.ที่ยังรอจังหวะจะก้าวตามลุงตู่เข้ามา หลายคนไม่อยากเห็น ไม่อยากให้เกิด เพราะจะเป็นปรากฏการณ์ทางการเมืองใหญ่ ส่งแรงกระเพื่อมจนกลายเป็นกระแสที่รุนแรง  เหมือนการเลือกตั้งเมื่อปี 2562 ที่มีกระแสทิ้งทุกพรรคที่เคยรักเคยชอบ เลือกให้ลุงตู่เป็นนายกอีกสมัย จับตาดูได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นันทิวัฒน์' ตั้งข้อสังเกตรัฐบาลไม่ฟังแบงก์ชาติท้วงติงแจกเงินดิจิทัล คุกไว้ว่ากันทีหลัง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า นี่หรือจะช่วยคนจน การท้วงติงของแบ๊งค์ชาติเรื่องเงินดิจิตอล

อดีตบิ๊กข่าวกรอง ชี้ 'บิ๊กทิน' กินยาผิด! ยันทหารไม่อยากยึดอำนาจถ้านักการเมืองไม่โกง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart หัวข้อ

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี

หมายังเมิน! เป็น รมต.ไม่ถึงปี จะเปลี่ยนตัวเสียแล้ว พวงมาลัยก็ไม่รับ หน้าก็ไม่มอง

ไม่น่าแปลกใจ เจ้าของพรรคทำอย่างนี้ประจำ ตอบแทนที่อุทิศตัวให้แล้ว ไม่ติดหนี้บุญคุณ ได้เวลาก็จะปีนขึ้นเขา เรือไม่ต้องแบกขึ้นเขา