'หนุ่มเสก' มาแล้ว! ร่วมงาน รทสช. พร้อมลุยช่วยสานภารกิจ 'ลุงตู่อยู่ต่อ'

9 ม.ค.2566 - เมื่อเวลา 17.45 น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นายเสกสรร ชัยเจริญ หรือ หนุ่มเสก นักร้องนักแสดงชื่อดัง ในยุค 90 ซึ่งปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น นายจงรักภักดี ญาณวินะโย กล่าวว่า วันนี้มาให้กำลังใจพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม และหลังจากนี้จะสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติใหม่ภายหลัง ยืนยันว่านายกฯต้องอยู่ต่อ ตนจะมาช่วยในเรื่องของการประชาสัมพันธ์ และการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง และตนก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ว่าจะให้ลงเขตประเวศหรือไม่ เพราะตนมีความตั้งใจที่จะลงเลือกตั้งเขตกทม.ในเขตประเวศ ทั้งนี้ ตนอยากให้คนไทยเลือกตั้งได้คนดี ขี้โม้ไม่เอา โม้อะไรก็โม้ได้แต่ไม่ทำ บ้านเมืองก็ไม่เจริญ ดังนั้นต้องลุงตู่อยู่ต่อเท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตคณบดีนิติฯ มธ. ร้องศาลปกครองกลาง เพิกถอนระเบียบแนะนำตัว สว.

นายพนัส ทัศนียานนท์ อดีตคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในฐานะผู้ประสงค์จะลงสมัครสมาชิกวุฒิสภา (สว.) พร้อมคณะ เข้ายื่นคำร้องขอให้เพิกถอนระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ. 2567

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา