เรตติ้งตก! เด็กๆ ส่ง ส.ค.ส.อวยพร 'ลุงตู่' หรอมแหรม

เด็กส่ง ส.ค.ส. อวยพรปีใหม่ลุงตู่หรอมแหรม ชื่นชมเป็นคนเก่ง แต่ขอให้ใจเย็นหน่อยจะได้เปรียบ แนะไปไหนระวังตัวด้วย

12 ม.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า สำนักโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้นำ ส.ค.ส.ปีใหม่ที่เด็กและเยาวชนทั่วประเทศ ส่งมาถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ มาติดเผยแพร่ โดยเป็นที่น่าสังเกตว่าในปีนี้มีการติด ส.ค.ส.มีเพียงกว่า 20 ฉบับ ส่วนใหญ่มาจากพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งถือว่าน้อยกว่าทุกปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ส.ค.ส.ส่วนใหญ่มีข้อความอวยพร พล.อ.ประยุทธ์ อาทิ“ขอบคุณลุง ที่ทำให้ประเทศสงบสุข , ขอให้ลุงอยู่กับประชาชนไปนานๆ แม้ว่าจะมีคนอยากให้ลุงออกจากการเป็นนายกฯ แต่หนูก็บอกทุกคนว่าอย่าไปไล่ลุงเลย หนูขอให้ลุงยิ้มกับจดหมายฉบับนี้ ลุงตู่สู้ สู้, บ้านหนูสนับสนุนให้ลุงตู่เป็นนายกฯต่อไป เพราะท่านไม่โกง ไม่กิน ซื่อสัตย์ นักเลงพอ, ขอให้ลุงตู่ มีสุขภาพแข็งแรง มีอายุยืนยาว ทำงานปกป้องบ้านเมือง, ใจเย็นๆหน่อยนะคะลุง คนใจเย็นได้เปรียบ ,นายกฯเป็นคนเก่ง เป็นคนซื่อสัตย์ ซื่อตรง รักสถาบันฯ king ผมชื่นชอบท่านนะครับ และขอให้ลุงสู้ๆต่ออุปสรรคต่างๆ ไปไหน ระวังตัวด้วยนะคะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ขายฝัน 'IGNITE THAILAND' ให้ 'UN- ESCAP'

นายกฯ หารือรองเลขาธิการสหประชาชาติ และเลขาธิการบริหาร ESCAP ย้ำศักยภาพไทย ในการขับเคลื่อน SDGs อย่างเป็นรูปธรรม เสริมสร้างความร่วมมือและการพัฒนาที่ยั่งยืนให้แก่ประชาชนในภูมิภาค