แรง! อมธ.เผาบ้านบอก 'ธรรมศาสตร์' คว้าอันดับ 1 ของโลกมหาวิทยาลัยที่ผู้บริหารทอดทิ้งนักศึกษา

25 พ.ย.2564 – เพจองค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (อมธ.) และทวิตเตอร์องค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ร่วมใจกันโพสต์รูปและเนื้อหาระบุว่า ธรรมศาสตร์คว้าอันดับ 1 ของโลกถูกจัดอันดับเป็นมหาวิทยาลัยที่ผู้บริหารทอดทิ้งนักศึกษามากที่สุดในโลก

จากผลการสำรวจล่าสุดจากหน่วยงานระดับนานาชาติที่เข้ามาสำรวจมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ของเรา เพื่อเก็บข้อมูลนำไปจัดอันดับที่รวมกับมหาวิทยาลัยอื่นทั่วโลก ตอนนี้ได้มีการประกาศผลแล้วธรรมศาสตร์ถูกจัดถูกจัดอันดับเป็นมหาวิทยาลัยที่ผู้บริหาร #ทอดทิ้ง นักศึกษามากที่สุดในโลก

โดย ณ ขณะนี้มีนักศึกษาธรรมศาสตร์ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำเป็นจำนวนมากแต่ทางผู้บริหารก็ไม่ได้ดำเนินการช่วยเหลือใดที่จะทำให้พวกเขาพ้นจากการถูกคุมขัง อมธ.ขอให้พวกท่านเร่งดำเนินการช่วยเหลือนักศึกษาในทางใดทางหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงสอบไฟนอลที่กำลังจะมาถึง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มช. ติดอันดับโลกเพิ่มขึ้นอีก 3 สาขาวิชา รวมเป็น 13 สาขาวิชา มากที่สุดเป็นอันดับ 3 ของประเทศ

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ติดอันดับโลกในสาขาวิชาเฉพาะ (Narrow Subjects) จำนวน 13 สาขาวิชา จาก 55 สาขาวิชา และสาขาวิชาหลัก (Broad Subjects) ทั้ง 5 สาขาวิชา มากที่สุดเป็นอันดับ 3 ของประเทศ จากการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลกรายสาขาวิชา ประจำปี 2024 โดย QS World University Rankings

เปิดเบื้องลึก! กว่าจะได้นั่งเก้าอี้ 'อธิการ มธ.'

รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร อดีตรองอธิการบดีฝ่ายบริหารบุคคล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์อยู่ในระหว่างการสรรหาอธิการบดีคนใหม่

จี้รัฐขีดเส้น ห้ามขายกัญชา กระท่อม 'เด็ก นักเรียน นักศึกษา'

อาจารย์อุ๋ย ปชป. ชี้กัญชา กระท่อม มีกฎหมายควบคุมชัดเจน ผู้จำหน่ายต้องมีใบอนุญาต ห้ามโฆษณา ห้ามขายเด็ก นักเรียน นักศึกษา หากฝ่าฝืนมีโทษถึงจำคุก

กยศ. แจงนักศึกษาที่มาคุกเข่าร่ำไห้ยังได้รับเงินกู้ตามปกติ

กยศ. เผยน้องที่มาคุกเข่าร่ำไห้ทั้ง 5 รายได้รับเงินกู้ตามปกติถึงปัจจุบัน ยืนยันไม่ได้ระงับการให้กู้ยืมเงิน และจะได้กู้จนเรียนจบ แจ้งสถานศึกษาขอพบผู้กู้ 517 ราย มาพบเพียง 5 รายเท่านั้น

สลด! นิสิตพยาบาล ม.ดัง หูดับเครียดจัด ลงทะเลฆ่าตัวตาย

พันตำรวจเอกพัฒนา รอบรู้ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแสนสุข รับแจ้งว่าพบหญิงสาวกลายเป็นศพอยู่บริเวณริมชายหาดจุดชมวิว เขาสามมุก