'ดร.เสรี' ย้อนเพื่อไทยแลนด์ไถล คนไทยกินข้าว ไม่ได้กินหญ้า

21 ก.พ.256- ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า มั่นหน้ามาจากไหน บอกว่าจะได้ ส.ส. เกิน 300 แล้วตั้งรัฐบาลพรรคเดียว ฉากทัศน์การเมืองมันมีพลวัต หลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนไปมากแล้ว อย่าคิดว่าจะได้ Landslide มันจะแลนด์ไถลมากกว่า

ลูกน้องเก่าออกมาลากไส้เน่าๆออกมาแฉกี่ EP แล้วคะ แต่ละเรื่องมันทำให้คนเห็นว่าเป็นคนชั่วช้าสามานย์ใจดำอำมหิต คิดแต่ผลประโยชน์ส่วนตน แบบคนเห็นแก่ตัว

หลอกคนออกมาติดคุก ออกมาตายกี่คนแล้ว พวกเขารู้เช่นเห็นชาติกันแบบนี้แล้ว ยังคิดว่าเขาจะลงคะแนนให้เยอะเหมือนที่ผ่านมาอีกหรือ

ส.ส. ในพรรคย้ายออกไปจำนวนกี่คน แล้วยังมั่นหน้าว่าจะได้ ส.ส 300 อีกหรือ

คนไทยกินข้าว ไม่ได้กินหญ้า เจ็บแล้วจำ คงไม่เลือกคนโกงมาบริหารบ้านเมือง

อายุตัวจะมากจะน้อยไม่ใช่ประเด็น อายุสมองต่างหากที่สำคัญ

ประสบการณ์เป็นเรื่องสำคัญ เคยทำอะไรสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอันบ้างไหม

มีอะไรที่สามารถเอามายืนยันความสามารถเชิงประจักษ์บ้างไหม

ตำแหน่งต่างๆที่มีอยู่นั้น เป็นเพราะความเก่งหรือเพราะความเป็นคนในครอบครัวของผู้ที่เป็นเจ้าของ และมีคนอื่นที่เก่งๆทำหน้าที่บริหาร

เขาถามว่ามีประสบการณ์อะไร เธอตอบว่าอายุไม่ใช่เรื่องสำคัญ แล้วก็อ้างคนอายุน้อยที่เป็นผู้นำ ผู้บริหาร แต่เธอไม่พูดว่าพวกเขา “เก่ง” ไม่ได้เป็นใหญ่เพราะเป็นทายาทพ่อนะจ๊ะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะดีจะชั่ว...อยู่ที่ตัวคนเลือก

คนเรานั้น แม้จะเลือกเกิดไม่ได้ว่าเราจะเกิดที่ไหน เกิดเป็นลูกใคร จะได้เป็นลูกเศรษฐีหรือลูกคนจน แต่เมื่อเราเติบโตรู้ความ ได้รับการอบรมบ่มนิสัย ได้รับการศึกษา

เพื่อไทยเปิดตัวผู้สมัครนายกอบจ. ฟุ้ง 10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเพื่อไทย จัดกิจกรรม 10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10 เพื่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (นายกอบจ.) พรรคเพื่อไทยจำนวน 9 คน โดยมี นายเศรษฐา ทวีสิน

'เพื่อไทย' จ่อเคลียร์ใจ 'ปานปรีย์' ชวนนั่งกุนซือพรรค ไม่รู้ 'นพดล' เสียบแทน

'เลขาฯ เพื่อไทย' รับต้องคุย 'ปานปรีย์' หลังไขก๊อกพ้น รมว.ต่างประเทศ แย้มชงนั่งที่ปรึกษาพรรค มั่นใจไม่เกิดแรงกระเพื่อม ปัดวางตัว 'นพดล' เสียบแทน ชี้ 'ชลน่าน-ไชยา' หน้าที่หลักยังเป็น สส.

พท. จัดใหญ่! '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' ตีปี๊บผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา'

'เพื่อไทย' เตรียมจัดงาน '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' สรุปผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา' 3 พ.ค.นี้ เดินหน้าเติมนโยบายที่สัญญาไว้กับประชาชน พร้อมเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ.