ควันหลงลุยเมืองคอน! 'บิ๊กตู่' ลั่นกรรมดีจะคุ้มครอง หลัง 'ชินวรณ์' เตือนระวังมนต์ดำเข้าตัว

“บิ๊กตู่” บอก คิดดี ทำดี กรรมดีจะคุ้มครอง หลัง “ชินวรณ์” โร่เตือนเข้าไปทำพิธีในวัดดังเมืองคอน หากทำไม่ถูกต้อง ระวังมนต์ดำเข้าตัว นายกฯเผย ขอพร ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ประชาชน ให้ปลอดภัยเข้มแข็ง

21 ก.พ.2566 - เมื่อเวลา 13.45 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีนายชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส. นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ออกมาระบุให้ระวังของจะเข้าตัว พล.อ.ประยุทธ์ หากทำพิธีไม่ดี เนื่องจากเดินทางไปขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายที่ใน จ.นครศรีธรรมราช ว่า ตนคิดว่าสิ่งที่ทำมาตลอด คิดว่าตนทำความดี ทำอะไรให้ประเทศชาติมาพอสมควร จึงคิดว่ากรรมดีคงจะคุ้มครองตนได้บ้าง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายตนก็เคารพนับถือ กราบไหว้ทุกที่ เพราะตนเป็นคนไทย นับถืออะไรก็นับถือกันไป ความเชื่อ ความศรัทธา ไม่มีอะไรเสียหาย

นายกฯ กล่าวว่า ตนไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์อะไรก็แล้วแต่ สิ่งแรกที่ขอคือ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ให้ปลอดภัย และขอพรให้ประชาชนทั้งประเทศ มีความสุขมากขึ้นไปเรื่อยๆ และประเทศมีความเข้มแข็ง และท้ายสุดขอให้ตัวเองมีสุขภาพแข็งแรง มีกำลังกายกำลังใจในการทำหน้าที่ ตราบใดที่ยังมีภาระอยู่ ก็เท่านั้น

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีการขอพรให้ได้เป็นนายกอีกสมัยหนึ่งหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ตนไม่ได้ขอแบบนั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เซลส์นิด' แจงสภาสูง ขยันทัวร์นอกเหตุจำเป็น เมินตอบปม 'ทักษิณ'

'เศรษฐา' ปัดแก้ตัวงบไม่มางานไม่เดิน เคลมราคายางพุ่งผลงานรัฐบาล ชี้ดึงต่างชาติลงทุนล้านล้านบาท ใช้เวลามากกว่า 7 เดือน แถลงความก้าวหน้าทัวร์นอก 26 มี.ค.