'พุทธะอิสระ' ขอบคุณลูกไทยป้องสถาบัน แห่แจ้งจับหัวโจก 3 นิ้ว

26 พ.ย. 2564 – พุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ขอบคุณลูกไทยที่ออกมาปกป้องสถาบันและบ้านเมืองในช่วงสัปดาห์นี้ และสัปดาห์ต่อๆ ไป

ในเวลาที่ผ่านมา กองทัพประชาชนปกป้องสถาบันเริ่มกระบวนการทวงคืนความยุติธรรมกับพวกที่จ้องจะล้มล้างสถาบัน ด้วยการกระจายกันออกไปแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ แก่นางสาวรุ้งปนัสยาและพวกในฐานความผิดอาญามาตรา 112, 113, และ 116

ลูกไทยผู้มีหัวใจรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ คงจะไม่ทนต่อพฤติกรรมจาบจ้วง บ่อนทำลาย สถาบันและความมั่นคงของชาติ

ภายในสัปดาห์นี้ กองทัพประชาชนปกป้องสถาบัน จะร่วมกันเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษแก่พวกทุรยศให้เข็ดหลาบ โดยจัดคิวเข้าแจ้งความไปทั่วประเทศ

ส่วนประเด็นข้อถกเถียงที่ว่า ถูกกลุ่มโน้น กลุ่มนี้ เข้ามาสวมรอยเอาหน้า ฉกฉวยผลงานกันนั้น อยากบอกว่า แมวไม่ว่าจะสีอะไร ขอเพียงมันจับหนูได้ก็ดีทั้งนั้น อย่าไปเลียนแบบกับพวกสามนิ้ว ที่ทะเลาะกันไปกันมาจนกลายเป็นความแตกแยก อับอายขายขี้หน้าไปทั้งพารา

เอาเป็นว่า เมื่อเราท่านทั้งหลายคิดจะเสียสละ ตอบแทนคุณแผ่นดินแล้ว ใครก็ได้ขอเพียงมีอุดมการณ์เดียวกัน ล้วนเป็นเพื่อนพ้อง พี่น้องกันทั้งนั้น

ทั้งนี้ เริ่มจากกรุงเทพที่สถานีตำรวจพหลโยธิน, ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์, วันอังคารที่โรงพักเมืองข่อนแก่น, วันพุธที่โรงพักจังหวัดสมุทรสาคร, วันพฤหัสบดี ที่โรงพักเมืองลพบุรี, วันศุกร์ที่โรงพักเมืองเพชรบุรี และสัปดาห์ต่อไปจะมีลูกไทยไปไล่แจ้งความให้ทั่วประเทศ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ผบ.ตร.’ แฉ!มีขบวนการอยู่เบื้องหลังป่วนขบวนเสด็จฯ อีก 2 วัน ออกหมายจับ

‘บิ๊กต่อ’​ ขอเวลา ไม่เกิน​  2 วัน​ ออกหมายจับ​  -​ถอนประกัน​ ม.112  กลุ่มป่วนขบวนเสด็จ​ เชื่อ​ เป็นขบวนการในประเทศ​ ชี้​ มีคนอยู่เบื้องแนะเลี่ยงข้อกฎหมาย​ ลั่น​ ตำรวจทุกนายถวายความปลอดภัยด้วยชีวิต​

ถาม ’ตะวัน’ เคยสงสัยหรือไม่ สามนิ้ววัยกลางคน สู้เพื่อคนรุ่นใหม่หรือหลอกใช้เด็ก

น้องตะวันเคยตั้งคำถามกับตัวเองบ้างไหม? ทำไมสามนิ้วคนรุ่นใหม่ถึงต้องออกมาเคลื่อนไหวในลักษณะที่ล่อแหลมสุ่มเสี่ยงต่อการผิดกฎหมาย

พี่คนดี ร่ายกลอนกรีด ‘แดดดี้’ ตาขาว ไม่กล้าเตือนพฤติกรรมเด็กซ่าตรงๆ

รอบนี้พวกชูนิ้วไม่ครบด้วยกัน ก็ไม่เห็นมีใครจะกล้าออกหน้าหนุน พฤติกรรมของเด็กซ่าสักราย แต่นางอาจจะยังไม่รู้หรอกว่าเขาเริ่มจะ เท กันแล้ว

'พุทธะอิสระ' อบรมชุดใหญ่! ข้องใจ 'ทักษิณ' นอนนอกคุก 100 วัน

พุทธะอิสระ อดีตเจัาอาวาสวัดอ้อน้อย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "ถามมา ตอบไป" โดยระบุว่า มีคำถามมาว่า การที่นายกล่าวพาดพิงถึงคุณทักษิณที่อยู่โรงพยาบาลตำรวจ