‘มวลชนภาคีสีรุ้ง’ ชุมนุมเรียกร้อง ‘สมรสเท่าเทียม’ กลางแยกราชประสงค์

28 พ.ย.2564-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มมวลชน”ภาคีสีรุ้ง เพื่อสมรสเท่าเทียม”จัดกิจกรรมและเวทีปราศรัย ชูธงรุ้งให้โบกสะบัด เพื่อประกาศกับรัฐว่า “สิทธิ์ในการสมรสเป็นของทุกเพศ และตบเท้ากันเข้ามาชื่อแก้กฎหมาย “สมรสเท่าเทียม” บนถนนบริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แยกราชประสงค์ ถ.ราชดำริ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นี่เพิ่งแค่เริ่มต้น! คปท. ลั่นไม่เคยคิดว่าแพ้ มั่นใจยุทธศาสตร์เคลื่อนไหวถูกทาง

แกนนำ คปท.ลั่นไม่เคยคิดว่าแพ้จริงๆ  เรารู้ประมาณ ประเมินให้ออก เคลื่อนให้ถูก ธงชัด  ยุทธศาสตร์เรามันชัดก่อนชุมนุมแล้ว

'เศรษฐา' เข้าเกียร์ห้า ดันกม.สมรสเท่าเทียม เข้าครม.ทันที ใจป้ำให้งบจัดอีเวนต์เดินขบวน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานการประชุมเกี่ยวกับกฎหมายสมรสเท่าเทียม/กฎหมายรับรองเพศสภาพ/การยกเลิกการปราบปรามการค้าประเวณี/การเสนอตัวเป็นเจ้าภาพ Bangkok World Pride และส่งเสริมงาน Pride Parade/การขยายสิทธิบัตรทองเพื่อคนข้ามเพศ โดยมีปลัดกระทรวงที่เกี่ยวข้อง และผู้แทนหน่วยงาน องค์กรที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

'ด้อมส้ม' นักเรียกร้องสิทธิ LGBTQ บุกทำเนียบ 'เศรษฐา' รับลูกผลักดันกม.-จัดอีเวนต์

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง เป็นประธานการประชุมเกี่ยวกับกฎหมายสมรสเท่าเทียม กฎหมายรับรองเพศสภาพ การยกเลิกการปราบปรามการค้าประเวณี การเสนอตัวเป็นเจ้าภาพ Bangkok World Pride และส่งเสริมงาน Pride Parade การขยายสิทธิบัตรทองเพื่อคนข้ามเพศ

กสม.ชี้จับกุมเด็กชุมนุมโดยสันติเป็นการละเมิดสิทธิมนุษยชน!

กสม. ชี้ปมตำรวจ-บุคลากรทางการศึกษาขัดขวางคุกคามการชุมนุมโดยสงบของเด็ก เป็นการละเมิดสิทธิฯ แนะใช้ความระมัดระวังในการจับกุม

ปรับ 1 หมื่น 'อานนท์ นำภา' ผิดพรก.ฉุกเฉิน จัดม็อบแยกราชประสงค์ ปี 63 ยกฟ้อง 4 ราย

ศุนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน รายงานว่า ศาลแขวงปทุมวันนัดฟังคำพิพากษา คดี พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ และ พ.ร.บ.ชุมนุมฯ ของ อานนท์, ธานี, พรพจน์, ชินวัตร และ ภาณุพงศ์ จากเหตุชุมนุม

จุดไม่ติด! ม็อบด้อมส้มกว่า 100 คน ปิดถนน จัดอีเว้นต์โหนศพเสื้อแดง

กลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ได้มีการจัดกิจกรรม "ส่องไฟให้ทางประชาธิปไตย" และ แสดงให้รู้ว่าบริเวณแยกราชประสงค์ มีผู้เสียชีวิตจากเหตุสลายการชุมนุมของคนเสื้อแดง และเรียกร้องต้องมีผู้รับผิดชอบ