'โบว์' ตอบตีแสกหน้า! ถ้าจำเป็นเพื่อไทยจะร่วมรัฐบาลกับพลังประชารัฐ เพราะดีกว่าเป็นฝ่ายค้าน

28 มี.ค.2566- จากกรณีมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ สอบถามความเห็นเรื่องการจัดตั้งรัฐบาล โดยระบุว่า ส่วนตัวมั่นใจว่า เพื่อไทย..จะไม่จับมือกับพลังประชารัฐแน่ หลังการเลือกตั้ง แต่..พอฟังสัมภาษณ์จากทางเพื่อไทยหลายรอบล่ะ ทำไม..ยังเหมือนแทงกั๊ก

โบว์ ณัฏฐา มหัทธนา นักกิจกรรมนักเคลื่อนไหวทางการเมือง ทวิตตอบ ว่า เราคงตอบแทนใครไม่ได้ แต่ถ้าคิดถึงเหตุผลจริงๆนะคะ ก็คือถ้ามัน “จำเป็น” จริงๆ ก็ต้องทำ เพราะดีกว่าเป็นฝ่ายค้านต่อแน่ๆ ไม่งั้นก็ไม่รู้ว่าศัตรูทางการเมืองของเขาจะทำอะไรกับรัฐธรรมนูญอีก เพื่ออยู่ต่อไปยาวๆ … ที่เราไม่เข้าใจคือทำไมมีคนไม่เข้าใจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปรดฟังอีกครั้ง! สายลมเปลี่ยนแปลงกำลังตั้งเค้าทะมึน

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาสถิติศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์

นายกฯ รับไม่มีสิทธิ์โกรธ ฝึกคุมอารมณ์ พร้อมหาวิธีปรับจูน สส.เพื่อไทย

นายกฯ รับต้องปรับจูนทำความเข้าใจ สส.เพื่อไทย หลังมีเสียงสะท้อนยังมีระยะห่าง ลั่นไม่น้อยใจ ไม่โกรธ ไม่งอน แจงต้องเข้มเรื่องงบ

'เศรษฐา' ย้ำแจกเงินดิจิทัลได้แน่ไตรมาส 4 ระหว่างรอจ่อผุดมาตรการอื่นกระตุ้น ศก.

นายกฯ มั่นใจแจกเงินดิจิทัลได้แน่ไตรมาส 4 ชี้ออกดอกผลไตรมาส 1-2 ปีหน้า ระหว่างรอเตรียมผุดนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจตามที่แถลงต่อรัฐสภา ลั่นมาถูกทาง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด