'อนุทิน' เผยตนเองกับ 'ครอบครัว-เนวิน' เฝ้า 'ชนม์สวัสดิ์' ใกล้ชิดจนสิ้นลม

31 มี.ค.2566 - เมื่อเวลา 08.45 น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ที่มีความใกล้ชิดกับครอบครัวอัศวเหม ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ถึงการเสียชีวิตของนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ด้วยน้ำเสียงเศร้า ว่า เป็นความจริง โดยท่านเสียประมาณช่วงตี 1 ที่ผ่านมา โดยมี ครอบครัวตน และนายเนวิน ชิดชอบ อยู่ที่ รพ.บุรีรัมย์ ได้เฝ้าดูแลท่านจนสิ้นลม ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ คงต้องให้ ทางครอบครัวและญาติเป็นผู้ให้ข่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุทิน ตั้งรับดิจิทัลวอลเล็ต ย้ำมหาดไทย ส่งเสริมโอกาส-ระวังภัยมิจฉาชีพ

11 เม.ย. 67 ภายหลังนายกรัฐมนตรีแถลงความคืบหน้าโครงการดิจิทัลวอลเล็ตวานนี้ ยืนยันประชาชนลงทะเบียนได้ในไตรมาสสาม และผู้มีสิทธิจะได้รับเงิน 10,000 บาทผ่านซูเปอร์แอพนั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายอนุทิน ชาญวีรกูล

พรรคภูมิใจไทย วางพานพุ่มถวายราชสักการะ เนื่องในวันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ พุทธศักราช 2567

วันที่ 6 เมษายน 2567 เมื่อเวลา 07.00 น. ณ บริเวณปฐมบรมราชานุสรณ์ สะพานพระพุทธยอดฟ้า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายไชยชนก ชิดชอบ เลขาธิการพรรค คณะกรรมการบริหารพรรค รัฐมนตรี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง วา