'ท่านใหม่' ชื่นชม 'พีระพันธุ์' ร่วมเวทีดีเบต ตอกหน้า 'พิธา' ในหัววนเวียนแต่เรื่องแก้ ม.112

พรรคไทยภักดี6 เม.ย.2566 - หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล หรือ ท่านใหม่ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ขอบคุณ คุณพีระพันธุ์ หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติที่ท่านตอบได้ดีมากครับ ด้วยเหตุ และผล

แต่สิ่งหนึ่งที่น่าเสียดายที่เด็กๆ ก็ไม่ใช่เด็กกันแล้ว พวกนี้คิดผิด วนเวียนในหัวแค่เรื่องเดียวว่า สถาบันพระมหากษัตริย์เป็นปัญหา ที่พวกเขาคิดจะต้องแก้ไขจัดการให้ได้ โดยเฉพาะ ม 112

พวกเขาส่วนใหญ่ ละเลยที่จะทำงานการเมืองในเชิงตรวจสอบและสร้างสรรค์พัฒนา เสียดายเวลา4ปีที่พวกเขาได้โอกาสเข้ามานั่งในสภาผู้แทนราษฎร ที่ผมมีความคาดหวังที่จะเห็นคนหนุ่มสาวมาแทนนักการเมืองแบบเก่าบางคนที่ล้าหลังซื้อเสียงโกงกินฉ้อราษฎร์บังหลวง

แต่พวกเขา หาได้สนใจจะทำหน้าที่ฝ่ายค้านอย่างเต็มประสิทธิภาพ กลับวนเวียนที่จะคิดแค่โค่นล้มหรือเปลี่ยนแปลง สถาบันฯ ละเลยการทำหน้าที่ผู้แทนราษฏรที่ดี อย่างที่ควรจะเป็น เสียดายภาษี เสียดาย
โอกาสของชาติมากๆครับ เลือกตั้งที่จะมีขึ้น เลือกเข้ามาให้นั่งหน้าสลอน ด่าสถาบัน แล้วรับเงินเดือนภาษีเลยครับ

ม.จ. จุลเจิม ยุคล
ขออนุญาตคลิปของคุนสรยุทธ ช่อง 3

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตคณบดีนิติฯ มธ. ร้องศาลปกครองกลาง เพิกถอนระเบียบแนะนำตัว สว.

นายพนัส ทัศนียานนท์ อดีตคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในฐานะผู้ประสงค์จะลงสมัครสมาชิกวุฒิสภา (สว.) พร้อมคณะ เข้ายื่นคำร้องขอให้เพิกถอนระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ. 2567

รองปธ.กมธ.ต่างประเทศสภาฯ ชี้น่ากังวล ‘บัวแก้ว’ สุญญากาศ หนุน ‘นพดล’ เหมาะ

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร  ลาออกจาก รมว.ต่างประเทศว่า เป็นเรื่องน่ากังวลมาก เพราะสถานการณ์ภูมิรัฐศาสตร์โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศเมียนมาเวลานี้ กระทบกับประเทศไทยอย่างมาก

ก้าวไกล เดือดแทน ‘หมอชลน่าน’ ทุ่มเทเหนื่อยสุด โดนคนทิ้งพรรคเสียบเก้าอี้

‘ณัฐชา’ มอง ปรับ ครม.เศรษฐา 1/1 ‘เพื่อไทย’ ยังรักษาคาแรคเตอร์ ‘สมบัติผลัดกันชม’ เก้าอี้ รมต. เหมือนเดิม สงสัย ทำไมเอาคนทิ้งพรรคอย่าง ’สมศักดิ์‘ แทน ’หมอชลน่าน‘ เหตุเหนื่อยสุดแบกรับสถานการณ์ช่วงเลือกตั้ง-จัดตั้งรัฐบาล

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ