'โหรใหญ่' ฟันธง! นายกฯ คนใหม่เป็นผู้หญิง หรือผู้ชายวันเดือนเกิดรวมได้เลข 8

21 เม.ย. 2566 – นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล นัดโหรใหญ่บุญเลิศ ไพรินทร์ อดีต ส.ว. สอบถามเกี่ยวกับดวงเมืองและวิชาเลขศาสตร์

ท่านโหรใหญ่ สรุปว่า ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนต่อไปเป็นผู้หญิง ตัวสำรองจะเป็นผู้ชาย ซึ่งมีวันเดือนปีเกิดมีตัวเลขนับรวมกันเป็นเลข 8

ท่านรับสั่งถามผมเกี่ยวกับช่วงเวลา 8 ปีของรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ ทำไมจึงมีนางสงกรานต์เข้าเวรเพียง 5 องค์ และปีนี้ พระนางกิมิทาเทวีเสด็จเข้าเวร อะไรจะเกิดขึ้นบ้าง?

ก็กราบทูลท่านไปว่า การเข้าเวรของนางสงกรานต์นั้นมีมาแต่คัมภีร์โบราณยุคอินเดียใต้รุ่งเรือง ในช่วง 8 ปีกว่าของรัฐบาลพลเอกประยุทธ์นั้น นางสงกรานต์ที่เข้าเวรปีซ้ำ 2 ปี มี 3 องค์ คือ พระนางกาลกิณีเทวี พระนางรากษสเทวี พระนางโคราคะเทวี

ไม่ต้องอธิบายคุณลักษณะของแต่ละองค์ เพราะดูจากพระนามของนางสงกรานต์ก็จะรู้แล้วว่าเป็นอย่างไร อีก 2 องค์เป็นนางสงกรานต์ที่ซื่อใส บ้องตื้น และอีกองค์หนึ่งเป็นนางสงกรานต์ที่ไม่เอาไหน

ส่วนปีนี้ ตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน เป็นมหาสงกรานต์ พระนางกิมินาเทวี ซึ่งเป็นนางสงกรานต์แห่งความเปลี่ยนแปลงจะเข้าเวร หลังจากที่พระนางเคยเข้าเวรมาครั้งล่าสุดเมื่อ 12 ปีก่อน ซึ่งเป็นปีที่คุณยิ่งลักษณ์เป็นนายกรัฐมนตรี!!!

ดังนั้นความเปลี่ยนแปลงใหญ่ของประเทศไทยหรือการปฏิรูปใหญ่ประเทศไทย น่าจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว!!! ประเทศไทยมีโอกาสที่จะได้นายกรัฐมนตรี เป็นผู้หญิงสูงมาก แต่ในทางโหราศาสตร์นั้น จะแย้งกันเพราะว่าที่นายกรัฐมนตรีจะเป็นผู้ชาย ที่จะเป็นศูนย์รวมความสามัคคี ของคนในชาติ

ในทางโหราศาสตร์ขณะนี้ พระอาทิตย์ และพฤหัสบดี โคจรเข้าทับลัคณาดวงเมือง ซึ่งจอมอสูรราหูโคจรย้อนจักรกุมดวงเมืองมาก่อน ความมืดแห่งฤทธิ์อสูร ความหลงมัวเมาในอำนาจ และความชั่วร้ายทั้งหลายในบ้านเมือง กำลังถูกรัศมีอันเจิดจ้าของพระสุริยัน และเทพแห่งธรรม คือดาวพฤหัส เข้ามาทำลาย โดยมีมวลชนจำนวนมากคือพระเสาร์ขับเคลื่อนโยคหลังลัคนาดวงเมืองอยู่ในราศีกุมภ์

หม่อมเจ้าจุลเจิมทรงรับสั่งถาม เกี่ยวกับการจุติของผู้มีบุญญาธิการชาวสงขลาคนที่ 3 ตามคำพยากรณ์ของพระหลักเมืองสงขลา เมื่อครั้งตั้งศาลหลักเมืองสงขลา ซึ่งอุบัติมาแล้ว 2 คน คือเจ้าพระยาศรีธรรมาธิเบศร์ ประธานองคมนตรีและผู้สำเร็จราชการแผ่นดิน และพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและนายกรัฐมนตรี ส่วนคนที่ 3 นั้นมีบุญญาธิการมากที่สุดเป็นสตรี ขณะนี้ชาวสงขลาก็ร่ำลือกันทั่วว่าอุบัติแล้วและเฝ้ารอ ต้อนรับท่านผู้มีบุญญาธิการคนที่ 3 ว่า สักวันหนึ่งจะไปสักการะพระหลักเมืองสงขลา ตามรอยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวและพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ด้วย

ท่านยังรับสั่ง เกี่ยวกับพระบรมราโชบายของพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 5 เมื่อครั้งส่งสมเด็จปู่ของท่าน คือสมเด็จเจ้าฟ้ากรมหลวงลพบุรีราเมศ ไปเป็นอุปราชเมืองสงขลา ทำให้การปกครอง เมืองสงขลาและจังหวัดชายแดนภาคใต้ตลอดแหลมมลายูเป็นไปโดยเรียบร้อย ได้รับการยอมรับนับถือ จากเจ้าเมืองทั้งหลายในยุคนั้นอย่างดียิ่ง และเนื่องเพราะพระองค์ท่านทรงจบกฎหมายจากอังกฤษ จึงทรงสามารถประสานงานรับมือกับแรงกดดันของอังกฤษได้อย่างเต็มที่ หาไม่แล้วเราก็จะเสียดินแดนตั้งแต่ชุมพรตลอดแหลมมลายูไปแล้ว

หม่อมเจ้าจุลเจิม และคณะ ขอให้สมาคมวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทยจีน ช่วยประสานงานเพื่อเสด็จประเทศจีน เพื่อทรงเยี่ยมนายทหารคนสำคัญของจีน และเยี่ยมประธานธนาคารโครงสร้างพื้นฐานแห่งเอเชีย หรือ aiib ด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.เพื่อไทย ฮึกเหิม! 'อุ๊งอิ๊ง' พาทักษิณดูห้องหัวหน้าพรรค ปัดครอบงำ

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ว่า การเดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทยของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ทันทีที่เดินทางมาถึงตนได้พาไปดูห้องทำงานของหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่ชั้น 8 ซึ่งเดิมตนทำงานอยู่ชั่น 9 แต่กำลังปรับปรุงเลยย้ายมาทำงานที่ชั้น 8 ซึ่งห้องดังกล่าวเป็นห้องทำงานที่นายทักษิณเคยทำงาน