ดร.เสรี ซัดตอนอายุ 20 ดูใสๆน่ารัก แต่พออายุ 40 กว่า มาทำงานการเมือง น่ารังเกียจ

28 เม.ย.2566 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า น่าเสียดาย เรียนก็เก่ง มหาวิทยาลัยที่เรียนก็ชั้นนำ หน้าตาก็ดี ตอนยังไม่เข้ามาทำการเมืองพูดจาใสๆดูน่ารักน่าเอ็นดู แต่พอเข้ามาทำงานการเมืองเท่านั้นแหละ เปลี่ยนไปเลย

ก่อนมาเป็นนักการเมือง ก็สร้างวีรกรรมให้คนเขาดรามากันไปทั่ว เมียมีเพื่อนเป็นกะเทยก็ไม่ได้ ถึงขนาดทำร้ายร่างกายเมีย เป็นเรื่องลบติดตัวมาถึงเวลานี้

เคยพูดว่างบประมาณสำหรับข้าราชการบำนาญว่าเป็นงบช้างป่วย พอโดนต่อต้าน และจะทำให้เสียคะแนนของผู้สูงวัย ก็บอกว่าไม่ได้พูด

มางานศพพ่อด้วยเครื่องบินเหมาลำของเจ้าหน้าที่ซึ่งไปประชุมที่นิวยอร์ค ตกลงอาศัยเขามา หรือเป็นเจ้าหน้าที่ทางการเมืองแน่คะ พูด 2 ที่ไม่ตรงกันนะคะ

ตกลงทหารเขาตรวจค้น 4-5 ชั่วโมงแล้วปล่อยให้ออกมางานศพพ่อได้ทัน หรือถูกทหารกักตัว 2 วันทำให้มางานศพพ่อไม่ทัน เอายังไงแน่คะ พูด 2 ที่ไม่ตรงกัน

ตอนอายุ 20 กว่า ยังไม่เข้ามาทำงานการเมือง ดูใสๆน่ารัก

ตอนอายุ 40 กว่า มาทำงานการเมือง น่ารังเกียจค่ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘พิธา’ พา สส.ก้าวไกล เล่นสงกรานต์ ถนนข้าวเหนียว อ้อนคิดฮอตหลายๆ

พิธา อ้อนคนขอนแก่นคิดฮอดหลายๆ ก่อนนำทัพ ส.ส.ก้าวไกล เล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียว แฟนคลับแห่สาดน้ำ ปะแป้ง คึกคัก

'ก้าวไกล' เล่นน้ำสงกรานต์เชียงใหม่ ยันไม่ได้เช็กเรตติ้งแข่งทักษิณ

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล นำสส.และสมาชิกพรรคก้าวไกล ร่วมขบวนสงกรานต์ปี๋ใหม่เมือง โดยมี น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล สส.บัญชีรายชื่อ, นายพริษฐ์ วัชรสินธุ์ สส.บัญชีรายชื่อ, นายกรุณพล เทียนสุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ

'ทักษิณ' จ้อสื่อ ตอบได้ทุกเรื่อง แต่เงียบกริบปมพิธาคุยข่มกวาดสส.เชียงใหม่

หลังจากที่นายทักษิณรับประทานอาหารเสร็จ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง นายทักษิณได้ลงมาเพื่อเดินทางไปทำภารกิจอื่นต่อ มีประชาชนเข้าไปทักทายและสวมกอดนายทักษิณพร้อมกล่าวว่า