อดีตการ์ด 3 นิ้ว พ้อเตือนแล้วก็หาว่าหิวแสง พอกันทีเซฟโน่นนี่นั่น สุดท้ายเดียวดายในวันขึ้นศาล

2 ธ.ค.2564 - นายสมบัติ ทองย้อย อดีตการ์ดรุ่นใหญ่คนเสื้อแดง และอดีตหัวหน้าการ์ดม็อบราษฏร ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า รับผลของการกระทำกันไป เตือนมาตลอด แต่ก็ถูกมองว่าอิจฉา อยากมีบท หิวแสง ตอนนี้เขาตามเก็บตามบ้านด้วยภาพและหลักฐานที่ยากจะปฎิเสธ

สำหรับผม 3 คดี และยังได้อยู่ใช้ชีวิตภายนอกอย่างคนทั่วๆ ไปก็ถือว่าโชคดีสุดๆแล้ว ไม่พร้อมจะเข้าไปอยู่ข้างใน ไม่พร้อมจริงๆ ภาระรับผิดชอบยังมีเยอะ ไม่อยากให้ใครต้องเดือดร้อนเพราะการกระทำของตัวเราเองไปมากกว่านี้แล้ว

สู้ข้างนอกยังได้สู้ สู้ข้างในไม่ได้สู้

ผ่านมาแล้ว คำเชียร์ คำชม เซฟโน่น นี่นั่น พอระยะเวลายาวนาน เรานี่แหละต้องสู้อย่างเดียวดาย ไม่มีใครมาร่วมสู้ กับเราในวันที่เราไปศาล เสียค่ารถ ค่าน้ำมัน หรือมี ก็เป็นเพียงแค่กระแสในช่วงแรกๆหลังจากนั้น คุณจะอยู่แบบตัวคนเดียว ยิ่งถ้าคุณไม่ใช่คนที่สังคมรู้จัก คุณจะเป็นนักสู้ที่โลกลืม ลืมไปเลย ลืมจริงๆ ลืมว่ามีคนนี้อยู่ในขบวนการต่อสู้ด้วยหรือ ขอให้ทุกคนโชคดีครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กองทุนราษฎรฯ ยืนยันอนุมัติเงินประกันตัว 'สมบัติ' หลังด้อมส้มรุมขวางไม่ให้ช่วยเหลือ

เพจเฟซบุ๊ก กองทุนราษฎรประสงค์ กองทุนเพื่อการประกันตัวคดีสิทธิเสรีภาพทางการเมือง และคดีมาตรา 112 โพสต์ข้อความชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีนายสมบัติ ทองย้อย อดีตการ์ดเสื้อแดง โดนตัดสินจำคุกและอยู่ระหว่างการประกันตัว

แฉด้อมส้มเหยียบซ้ำ 'สมบัติ ทองย้อย' ติดคุกคดี 112 ไม่ให้ใช้เงินกองทุนประกันตัว

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ปีใหม่ ปีใหม่" คนเสื้อแดงกองเชียร์พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นต่อกรณีนายสมบัติ ทองย้อย อดีตการ์ดเสื้อแดง ผู้ต้องหาคดีมาตรา 112 ที่ศาลอุทธรณ์พิพากษาแก้ลดโทษ 2 กรรม จำคุกรวม 6 ปี เหลือ 4 ปี อยู่ระหว่างรอฟังคำสั่งศาลฎีกาหลังจากยื่นขอประกันตัว

'สมบัติ' จับไต๋ 'ตะวัน ทะลุวัง' กล่าวหาฝ่ายตรงข้ามข่มขู่ ปาก้อนหินใส่รถกลางดึก

นายสมบัติ ทองย้อย อดีตหัวหน้าการ์ดเสื้อแดง และการ์ดม็อบราษฎร โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ทำกันเองหรือเปล่า เด็กๆ ช่วงนี้งานน้อยลง ค่ากระจกเบิกได้ครับ แจ้งต้นสังกัดสิครับ

เพื่อไทยไม่เดือดร้อน 'ทองย้อย' เชิญเผาเสื้อแดงเป็นโกดังเลย

นายสมบัติ ทองย้อย อดีตหัวหน้าการ์ดเสื้อแดง โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ให้เผาเสื้อแดงเป็นโกดัง ก็หยุดเพื่อไทยเป็นรัฐบาลไม่ได้หรอกครับ

เดือด! ‘ทองย้อย’ ลั่น ‘บก.ลายจุด’ ไม่ต้องมาแย่งชิงคนเสื้อแดง ‘ผมมีสมองคิดได้’

อดีตการ์ดเสื้อแดง ลั่นไม่ต้องมาแย่งชิงคนเสื้อแดง อย่างผม ผมเป็นคน ไม่ใช่สินค้า ผมมีสมองอันน้อยนิด ที่พอจะคิดได้