ดร.เสรี หนุนรวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 22 ต้านพรรคทำลายวัฒนธรรมไทย

6 พ.ค.2566 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ประเทศไทยมีความเข้มแข็งด้านวัฒนธรรมเป็นที่ 5 ของโลก เป็นที่ 2 ของเอเซีย เป็นที่ 1 ของ ASEAN เพราะเรามีอัตลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่มีเสน่ห์

เรามีทุนทางวัฒนธรรมเป็นองค์ประกอบของ soft power ที่สามารถสร้าง economic power ให้กับประเทศไทยได้หลากหลายด้านทั้งด้านการท่องเที่ยว และสินค้าทางวัฒนธรรม (CPOT)

วัฒนธรรมของไทยมีลักษณะของการอยู่ร่วมกันอันดีทั้งในสถาบันครอบครัว และในระดับสังคมที่ทำให้ประเทศไทยเป็นดินแดนพหุวัฒนธรรมที่อยู่ร่วมกันอย่างสันติ

ประเทศไทยเติบโตรุ่งเรืองด้วยพระบรมโพธิสมภารของพระมหากษัตริย์ที่มีพระมหากรุณาธิคุณมหาศาล เราต้องดำรงรักษาไว้ด้วยความภักดี

แต่ขณะนี้ เรากำลังอยู่ในความเสี่ยง เพราะมีพรรคการเมืองบางพรรคต้องการทำลายรากเหง้าอันแข็งแกร่งของวัฒนธรรมไทย

คนไทยที่รักชาติ รักแผ่นดิน ภูมิใจในความเป็นไทย ต้องไม่ยอมให้พรรคนี้ได้เป็นใหญ่ในแผ่นดิน เพราะจะทำให้สิ่งดีงามของวัฒนธรรมไทยล่มสลาย

ลุงตู่ เบอร์ 22 คือผู้นำที่มีความจงรักภักดี ส่งเสริมวัฒนธรรมให้เป็นทุนของปรเทศไทยที่จะสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันบนเวทีโลก

ช่วยกันเลือกลุงตู่ให้ได้เป็นนายกฯอีกครั้ง กาให้รวมไทยสร้างชาติทั้ง 2 บัตร และช่วยกันรณรงค์อย่าเลือกพรรคที่ตั้งใจทำลายวัฒนธรรมไทย

เราต้องช่วยกัน รักษารากเหง้าของเรานะคะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดร.เสรี ย้อนเกล็ดเจ้าของคอก 'การแจกเงินเป็นความโง่ของคนสิ้นคิด'

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า การตรวจสอบคุณสมบัติรายบุคคลก็นับว่าจะยุ่งยากแล้ว ทั้งการตรวจสอบราย

อดข้าวใกล้จะตาย 'ดร.เสรี' แนะวิธีแก้ง่ายมาก ไม่ใช่ไปขอศาลให้ประกันตัว

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า ถ้าอดอาหารแล้วเกิดอาการป่วยจนใกล้ตาย วิธีการแก้ไขคือกลับมากินข้าวกินน้ำเหมือนคนทั่วไปพึงกระทำ

ดร.เสรี บอก 'สลิ่ม' อย่าเพิ่งดีใจว่าก้าวไกลจะโดนยุบพรรค

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า "สลิ่มอย่าเพิ่งดีใจไปว่าพรรคก้าวไกลจะโดนยุบพรรค เพราะเขา