'ดร.เสรี' ปลุก! หากออกมาต่ำกว่า 70% ฝ่ายคนโกงจำนำข้าว ล้มเจ้า เผาเมือง จะชนะ จะเดินสู่ความพินาศ

9 พ.ค.2566- ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่าหากออกมากันต่ำกว่า 70% ฝ่ายคนโกงจำนำข้าว ล้มเจ้า เผาเมือง จะชนะ ประเทศจะเดินสู่ความพินาศ สิ่งดีที่ลุงตู่ทำไว้จะไม่ได้เดินหน้าต่อ

ถ้าหากออกมาเกิน 70% พรรคที่เคยรวมกันเป็นพันธมิตรจะชนะ ลุงตู่อยู่ต่อ ทำงานเดินหน้าพัฒนาประเทศชาติเพื่อประชาชนต่อ

ออกมากันให้มากนะคะ แม้จะไม่ได้รับความสะดวกบ้างจากการทำงานที่ห่วยบัดซบขององค์กรที่มีหน้าที่ ก็อดทนนะคะ อย่าถอดใจ

ประเทศต้องเดินหน้าด้วยผู้นำที่ซื่อสัตย์สุจริตอย่างลุงตู่ที่มีโครงการพัฒนาประเทศมากมาย โดยไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อน บัตร 2 ใบกาให้รวมไทยสร้างชาตินะคะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อริยสัจ 4...หลักการดีที่ควรใช้

ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีผู้คนนับถือศาสนาพุทธมากกว่า 92% และในคำสอนของศาสนาพุธก็มีอริยสัจ 4 เป็นหลักที่ใช้ในการแก้ปัญหาที่ยุ่งเหยิงไปสู่ความสงบ

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

หรือจะรอให้ประเทศไทยเป็นรัฐล้มเหลว

สถานการณ์บ้านเมืองของไทยเรามีอาการน่าเป็นห่วง เพราะคนรักชาติที่มีอยู่มากกว่าคนชังชาติทำอะไรไม่ได้ กลายเป็นคนหมู่มากที่นิ่งเฉย (Passive Majority) ทำได้อย่างมากก็คือ