'ไพรวัลย์' ทิ้งทวนเปิดบัญชีรับบริจาคช่วยดูแลแม่ จัดประมูลภาพวาดราคาพุ่ง 1.2 แสน

2 ธ.ค.2564 - พระมหาไพรวัลย์ นักเคลื่อนไหวทางการเมืองและสังคม โพสต์ภาพพวาดร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เปิดประมูลรูปวาด สีฝุ่น+สีพาสเทล ขนาด 38x56 cm บนกระดาษร้อยปอนด์รูปนี้นะ เริ่มต้นที่ 1 บาท ปิดประมูล 12 นาฬิกาตรง วันพรุ่งนี้ (3 ธ.ค.) รูปวาดนี้อาตมาได้รับมาจากโยมพี่ต้น แต่ขอส่งต่อให้ท่านที่อยากได้เป็นที่ระลึกจากอาตมาในฐานะของพระมหาไพรวัลย์เป็นครั้งสุดท้าย ปัจจัยทั้งหมดที่ได้จากผู้ประมูลอาตมาขอมอบให้โยมแม่เพื่อการรักษาตัวหลังการผ่าตัดมะเร็ง

พระมหาไพรวัลย์ ยังได้โพสต์ในคอมเมนต์อีกว่า สำหรับท่านที่ไม่ประมูลแต่ปวารณาว่าอยากมีส่วนในการช่วยเหลือดูแลโยมแม่อาตมานะ นางอารมย์ วัฑโฒ ธนาคารกรุงเทพ 5190282896 #อนุโมทนาขอบคุณมากจริงๆ

เวลา 18.40 น. ตอนนี้ยอดประมูลล่าสุด 120,000 บาท

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยคลิป 'พระเค ร้อยล้าน' สึกกลางพรรษา หลังมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม

นายอินทพร จั่นเอี่ยม รอง ผอ.รักษาราชการแทน ผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) กล่าวว่า หลังจากได้รับการร้องเรียนถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของ พระคเณศ สุจิณโณ หรือ “พระเค ร้อยล้าน” ได้มีการประสานเจ้าคณะจังหวัดสุรินทร์ (ธรรมยุต

‘คนไร้บ้าน’ เพิ่มโอกาสคุณภาพชีวิตที่ดีกว่านี้

คนไร้บ้านหน้าใหม่มีเพิ่มขึ้น ทั้งจากสถานการณ์เศรษฐกิจ การไร้ที่อยู่อาศัย ชุมชนที่ถูกขับไล่จากการพัฒนาที่ดินหรือการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานรองรับการเติบโตของเมือง แม้กระทั่งคนถูกทอดทิ้งให้อยู่ลำพัง อาชีพไม่มั่นคง รายได้น้อย รวมถึงพอใจอยากมีชีวิตที่อิสระ หลากหลายเหตุ

รวบอดีต 'พระอาจารย์คม' ยักยอกเงินวัดกว่า 180 ล้าน ยอมรับเสพเมถุนในกุฏิวัด

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม นายคมฯ หรือพระอาจารย์คม , นาย วุฒิมาฯ หรือพระหมอ และ น.ส.จุฑาทิพย์ฯ ในข้อหา “เป็นผู้สนับสนุนเจ้าพนักงาน มีหน้าที่ซื้อ ทำ จัดการหรือรักษาทรัพย์ใด .

สำนักพุทธฯ รับ 'พระอาจารย์คม' สึกแล้ว แจงสอบทรัพย์สินวัด ป้องกันโยกย้าย

นายอินทพร จั่นเอี่ยม รอง ผอ.รักษาราชการแทน ผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ.) กล่าวว่า การแต่งตั้งรักษาการเจ้าอาวาสวัดป่าธรรมคีรี และการตั้งคณะกรรมการสำรวจทรัพย์สินวัดนั้น สืบเนื่องจากวัดนี้ไม่มีเจ้าอาวาสแล้ว ซึ่งเป็นการดำเนินการตามขั้นตอนปกติของคณะสงฆ์

'เนติวิทย์' สละผ้าเหลือง เคลื่อนไหวทันควัน เกณฑ์ทหารไม่อยู่บนฐานธรรม

นายเนติวิทย์ โชติภัทร์ไพศาล นักเคลื่อนไหวกิจกรรมทางการเมือง โพสต์โพสต์บุ๊กหลังจากได้ทำพิธีลาสิกขาจากเพศสมณะเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า ลาสิกขาและสอบได้ประโยค 1-2 ดังที่ผมได้เคยแจ้งขณะเป็นพระเนติวิทย์

'ทิดโตโน่' ลาสิกขาแล้ว

ทิดโตโน่ลาสิกขาแล้ว ขอบคุณพี่น้องชาวไทยและลาว ในการสนับสนุนกิจกรรม“ONE MAN AND THE RIVER” เตรียมทยอยส่งมอบอุปกรณ์การแพทย์ เร่งช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์