'อานนท์ แสนน่าน'เปิดผลงาน'ลุงตู่'หลังลงพื้นที่อุดรฯ โชว์'สาวปริศนา คนบ้านดุง'


'อานนท์ แสนน่าน'เปิดผลงาน'ลุงตู่'หลังลงพื้นที่อุดรธานีโชว์'สาวปริศนา คนบ้านดุง' ย้ำถ้านักการเมืองพื้นที่นำปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนไปแก้ไข คงไม่เหนื่อยถึง'แรมโบ้'ดึงนายกฯ ลงพื้นที่จนอนุมัติงบหลายโครงการ

3 ธ.ค.2564 - นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากมีสาวปริศนาออกมาสอบถาม และ ไลฟ์สดไปทางเฟสบุ๊ค โดยอ้างตนเองว่า “น้องหญิง สาวบ้านดุง” ขับรถมอเตอร์ไซต์มาจากตัวอำเภอบ้านดุงเพื่อมา แสดงเจตนารมณ์จะสอบถาม “นายกลุงตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่่ลงพื้นที่เตรียมพัฒนาต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก ณ "วังนาคินทร์คำชะโนด" ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ก็เป็นผลดีและความตั้งใจของน้อง ในฐานะที่ผมเป็น “คนอุดรธานี” เช่นเดียวกันจะขอพูดคุยเสมือน “พี่แนะนำน้อง” นะครับว่า ที่ผ่านมาจังหวัดอุดรธานีบ้านเราเป็นอย่างไรบ้าง น้องอาจจะไปเรียนไกลถึง “กรุงเทพฯ” และไปอาศัยอยู่ “จังหวัดสมุทรปราการ” พึ่งกลับมาอยู่บ้านจึงไม่ทราบว่า “อุดรธานี” เป็นอย่างไรบ้างการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ น้องลองไปถาม ส.ส.เขตพื้นที่จังหวัดอุดรธานี ว่าเป็น ส.ส.พรรคไหน เคยลงพื้นที่มาสอบถามความเป็นอยู่ของประชาชนหรือไม่อย่างไร และถามคุณพ่อคุณแม่น้องครับว่าเคยเห็นหน้า ส.ส.หรือไม่ พี่เป็นคนอุดรธานีทุกหมู่บ้าน ทุกตำบล ทุกอำเภอ ทราบทุกถนนหนทางว่าเป็นอย่างไร คำว่า “ผู้แทนราษฏร” หรือ ส.ส.น้องต้องเชิญเขาลงมาดูเพื่อจะนำเสนอต่อ “นายกรัฐมนตรี” แต่วันนี้พี่ได้ประสานงานกับทาง “พี่แรมโบ้” ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา) ลงพื้นที่เพื่อพัฒนาจุดที่สำคัญต่างๆ ของจังหวัดอุดรธานีและภาคอีสาน

นายอานนท์ กล่าวอีกว่า สิ่งดีๆ มากมาย กำลังจะเกิดขึ้นที่ "อุดรธานี" และ “ภาคอีสาน” ที่เป็นศูนย์กลางอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง สร้างความเชื่อมโยง ภายในพื้นที่ ระหว่างจังหวัด และประเทศเพื่อนบ้าน รถไฟความเร็วสูง กำลังเร่งก่อสร้าง กรุงเทพฯ - นครราชสีมา - ขอนแก่น ผ่านอุดรธานี ไปสิ้นสุดที่หนองคาย และเชื่อมต่อกับระบบ รถไฟลาว-จีน สร้างถนนมิตรภาพ อุดรธานี-หนองคาย กำลังขยายเป็น 6 เลน ลงมือก่อสร้างแล้ว คาดว่าจะแล้วเสร็จ ในปี 67 รองรับนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว จากลาวและจีน สร้างสนามบินนานาชาติอุดรธานี กำลังจะขยาย ให้รองรับผู้โดยสาร ได้มากขึ้นเป็น 7 ล้านคนต่อปี นอกจากนั้นแล้วยังมีถนนสายใหม่ตัดตรง อุดรธานี-บึงกาฬ ปลายทางเชื่อมต่อสะพาน ข้ามแม่น้ำโขงแห่งที่ 5 บึงกาฬ-บอลิคำไซ สำรวจเส้นทางที่จะสร้างถนนเสร็จแล้ว เตรียมตั้งงบประมาณก่อสร้าง นี่คือผลงานที่ “นายกลุงตู่” ท่านลงมาตรวจราชการในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี เปรียบเสมือน “ช้างเหยียบนา พญาเหยียบเมือง” ความเจริญรุ่งเรืองจะเกิดขึ้นมากยิ่งขึ้น

นายอานนท์ กล่าวย้ำอีกว่า จากการตั้งข้อสังเกตของ “น้องหญิง” สาวปริศนาที่บอกว่าไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง แต่เมื่อลองเข้าไปดูเฟสบุ๊คของน้องแล้ว ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองทั้งนั้น มีการเตรียมความพร้อมมาอย่างดีที่จะมาสร้างภาพถาม “นายกลุงตู่” ต่อหน้าสื่อมวลชน ด้วยคำหวานแต่แฝงไปด้วย “การทำลายภาพพจน์เมืองอุดรธานี” และเฟสบุ๊คน้องทุก ๆ วันจะเชียร์กลุ่มก้าวไกล และ คุณธนาธร ที่มีความตั้งมั้นที่จะล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์ “น้องรับงานใครมาหรือเปล่า” พี่คงยอมไม่ได้หรอกนะครับ เพราะเมืองอุดรธานี เป็นเมืองพุทธ เป็นเมืองแห่งความจงรักภักดีต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ น้องลองกลับไปทบทวนดูนะครับ เพราะตอนนี้น้องไม่ใช่เด็กแล้ว นะครับอายุก็น่าจะ28 ปี แล้วคงพอจะเข้าใจไม่ต้องอธิบายให้มากความ (ขอบคุณทุกความเคลื่อนไหวเฟสบุ๊คน้อง) เรามาร่วมมือกันพัฒนาเมืองอุดรธานี และ ประเทศชาติ ไปด้วยกัน “...ภายใต้ร่มพระบารมีมหาจักรีวงศ์...”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' แฉขบวนการฮั้วประมูลพลังงาน ต้นตอค่าไฟแพง บี้นายกฯ เบรกสัญญา

'ก้าวไกล' แฉขบวนการฮั้วประมูลนโยบายพลังงานรัฐบาล ‘กลุ่มทุนไอ้โม่ง’ อยู่เบื้องหลัง ทำค่าไฟแพง บี้นายกฯ ใช้อำนาจตรวจสอบทบทวน ยับยั้งเซ็นสัญญา

หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน 4 ภาค ร่วมทำบุญและจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระพันปีหลวง

นายอานนท์ แสนน่าน ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย และตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี นางนิตยา นาโล หรือ “นักสู้ปอสี่” ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคอีสาน นายไวทิต ศิริสุวรรณ ประธานหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันภาคกลาง นายทวี ประหยัด

แผนพัฒนาท่าเรือสำราญขนาดใหญ่ ครอบคลุมเส้นทางฝั่งอันดามัน-อ่าวไทยคืบหน้า

นายกฯ ยินดีแผนพัฒนาท่าเรือสำราญขนาดใหญ่ ครอบคลุมเส้นทางเดินเรือฝั่งอันดามันและอ่าวไทยคืบหน้า คาดเปิดใช้งานได้ภายในปี 2571 สนับสนุนการท่องเที่ยวเรือสำราญ กระตุ้นเศรษฐกิจ และเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันของประเทศ

'อานนท์' เข้ารับรางวัลพระราชทาน 'สยามธิราชสวามิภักดิ์ ใต้ร่มพระบารมี ฅนธรรมดี'

คนทำดีเป็นศรี ตัวอย่างแก่ประเทศ “อานนท์ แสนน่าน” เข้ารับรางวัลสยามธิราชสวามิภักดิ์ ใต้ร่มพระบารมี  ฅนธรรมดี สาขา ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมตัวอย่างดีเด่น ปี 66

'อานนท์ แสนน่าน' ระดมอดีตหมู่บ้านเสื้อแดง 28,580 แห่ง ประกาศกาเบอร์ 22 หนุนลุงตู่เป็นนายกฯต่อ

นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย นางนิตยา นาโล อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคอีสาน นายสมชัย แสงทอง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคเหนือ นายไวทิต ศิริสุวรรณ

'บิ๊กตู่' โดนหางเลข! ปล่อยชาวบางกลอยกลับบ้าน หวังคะแนนเสียง

เป็นเรื่อง!  อดีตสว.เมืองเพชร ขวางคำสั่งบิ๊กตู่ ให้ชาวบางกลอยกลับป่าแก่งกระจาน อัดหวังคะแนนเสียง เล็งก่อม็อบถึงหน้าทำเนียบ