อดีตบิ๊ก ศรภ.แนะไม้เด็ด 'ลุงตู่' ทิ้งทวนทำคู่มือประชาชนแจกจ่าย!

'พล.ท.นันทเดช' แนะไม้เด็ดสุดท้ายให้ทีมงานลุงตู่ทำก่อนลงจากเก้าอี้ คลอดคู่มือประชาชนทั้งเรื่อง 'ผลงาน-เงินทุนสำรอง-สถิติประเทศด้านต่างๆ' เพื่อใช้วัดฝีมือรัฐบาลใหม่

18 พ.ค.2566 - พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ขอเสนอคำแนะนำให้ทีมงานลุงตู่ ช่วยกันพิจารณาด้วย คือสิ่งที่นายกฯ ลุงตู่ ควรต้องทำก่อนพ้นตำแหน่ง ได้แก่ “การทำคู่มือประชาชน” ออกแจกจ่าย สรุปเรื่องว่า

1.ผลงานที่เคยทำมามีอะไรบ้าง อย่าให้มากเกิน 100 หน้าก็แล้วกัน

2.เงินทุนสำรอง ที่ได้จากการมีวินัยทางการคลัง ซึ่งมีเหลืออยู่ถึง 8.26 ล้านล้านบาท และยังมีทองในคลังอีก เกือบ 5 แสนล้านบาท

3.สถิติว่าประเทศไทยได้ลำดับที่เท่าไรบ้าง ทั้งทางเศรษฐกิจการท่องเที่ยว วัฒนธรรม และการแก้ไขปัญหาโรคโควิด

ทำแบบนี้จะได้เป็นตัวอย่างให้พรรคการเมืองที่มาบริหารต่อทำต่อไป โดยจะมีประชาชน คอยเฝ้าดูเปรียบเทียบกับ “คู่มือ” นี้อยู่อย่างไกล้ชิด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจอกันในศาล! 'เชาว์' ท้า 'เฉลิมชัย' ให้ไว ขับพ้นสมาชิก ปชป.

'ทนายเชาว์' ท้า 'เฉลิมชัย' รีบขับออกจากสมาชิก ปชป. แล้วเจอกันที่ศาล ยันไม่มีพฤติกรรมให้ร้ายพรรค โต้ไม่จริง 'ธนา' เคลมให้ตำแหน่งรองโฆษกฯ ไล่ลงพื้นที่ดูแลคนห้วยขวาง

'อดีตบิ๊กศรภ.' โต้ 'อ.สุลักษณ์' มีความรู้ทางประวัติศาสตร์ ปฏิวัติ2475 ผิดพลาด

พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) โพสต์เฟซบุ๊ก เรื่อง "อ.สุลักษณ์ กับ รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ" 2475 มีเนื้อหาดังนี้

'อดีตบิ๊กศรภ.' จับผิดอีกจุด 'ขุนศึก ศักดินา กับ ความล้มเหลวของการปฏิวัติ 2475'

พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) โพสต์เฟซบุ๊ก เรื่อง ขุนศึก ศักดินา กับ “ความล้มเหลวของการปฏิวัติ 2475” มีเนื้่อหาดังนี้

รองโฆษก รทสช. เผยคลิป 'ลุงตู่' มอบคำอวยพรให้แฟนคลับ เนื่องในวันเกิดครบ 70 ปี

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์คลิปพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี