ลุ้นหนัก! 'กรณ์' บินดูบอลอังกฤษ บอกตัวเองทำใจให้สบาย ถ้าลีดส์ตกชั้นก็ค่อยเชียร์กันใหม่ฤดูกาลหน้า

25 พ.ค.2566 - นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ขณะนี้อยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ กำลังเดินทางไปลอนดอน ปกติไปไหนจะพยายามบินการบินไทย แต่ตั๋วไปลอนดอนราคาแพงกว่าคู่แข่งมาก เราเลยเลือกบิน EVA ปรากฏเจอเพื่อนและคนรู้จักหลายคนบนเที่ยวเดียวกัน

ทุกคนทัก ‘อ้าว นึกว่าอยู่ออสเตรเลีย’ แสดงว่าข่าวทะลุทะลวงจริงๆ

คำตอบคือกลับมาแล้ว แต่มีธุระไปสะสางที่อังกฤษ และจะถือโอกาสไปดูบอลนัดสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งทีมที่ผมเชียร์มาแต่เด็กได้เล่นที่บ้าน Elland Road เราจองตั๋วรถไฟไว้แล้ว ราคาแพงเกินไปจริงๆ เห็นคนอังกฤษบ่นอุบกันอยู่เหมือนกัน แพงกว่าบิน Low cost บ้านเราเยอะ

ส่วนสถานการณ์ทีมผม ปีที่แล้วว่าหืดแล้ว ปีนี้หนักกว่า เพราะนอกจากต้องชนะแล้ว อีกสองทีมต้องแพ้ด้วย บอกตัวเองและภรรยาให้ทำใจให้สบาย อย่างเลวก็ถือว่าไปเป็นกำลังใจให้ฤดูหน้าได้กลับขึ้นมาใหม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอไอเอ ประเทศไทย' คัดสุดยอดนักเตะไทย ไปแข่งรอบชิงฯที่อังกฤษ

เอไอเอ ประเทศไทย จัดกิจกรรม AIA Thailand Championship 2024 เพื่อเฟ้นหานักเตะตัวแทนประเทศไทย ร่วมแข่งขันฟุตบอลในโครงการ AIA Championship 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

‘สุวัจน์’ ชี้เปรี้ยง ‘อุ๊งอิ๊ง’ เหมาะเป็นนายกรัฐมนตรีต่อจาก ‘เศรษฐา’

8 ม.ค.2567 - ที่จ.นครราชสีมา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงการมองการเมืองปีมังกรทอง 2567 ว่า เมื่อสองวันที่ผ่านมาการเมืองถือว่าเป็นบรรยากาศที่ดีที่สภาให้ความเห็นชอบงบประมาณสำหรับปี 2567 จำนวน 3.48

'สุวัจน์' แนะนายกฯโฟกัสหารายได้เพิ่มให้ประเทศ ใช้ประสบการณ์ทางธุรกิจผลักดันผลงาน

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า(ชพก.) ประเมินผลการทำงานของรัฐบาล 3 เดือนว่า รัฐบาลพยายามทำงานในสิ่งที่สัญญากับประชาชนไว้ตอนเลือกตั้ง โดยเฉพาะปัญหาเฉพาะหน้า เช่น เศรษฐกิจระยะสั้น การตรึงราคาค่าไฟ ค่าน้ำมัน หนี้นอกและในระบบเพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพของประชาชนให้ดี

'เทวัญ' เผยนายกฯไม่ได้ลงรายละเอียดถกงบปี 67 แต่กำชับให้อยู่ครบองค์ประชุม

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า (ชพก.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังหารือกับนายกรัฐมนตรีว่า นายกฯได้ฝากให้แต่ละพรรคกำชับสมาชิกให้เข้าร่วมการประชุมสภาเพื่อพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 67 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 3-5 ม.ค.67 อย่างพร้อมเพรียง

'อดิศร' ร่ายกลอน เย้ย 'ด้อมส้ม' ไม่มีใครไปแกงคุณ แต่เป็นเพราะคุณบุญไม่ถึง

นายอดิศร เพียงเกษ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) เขียนบทกลอนผ่านX กรณีที่ผู้สื่อข่าวทำเนียบรัฐบาล ตั้งฉายารัฐบาลว่า แกงส้ม"ผลัก"รวม มีเนื้อหาดังนี้

‘เทพไท’ ฟันเปรี้ยง! ‘ก้าวไกล’ ฝ่ายค้านถาวร ถ้าไม่แลนด์สไลด์

ถ้าสถานการณ์ทางการเมืองยังเป็นเช่นนี้ต่อไป รัฐบาลพรรคเพื่อไทยที่นำโดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ไม่ได้สร้างผลงานโดดเด่นให้เป็นที่ยอมรับของประชาชน เชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งต่อไป พรรคก้าวไกลจะมีคะแนนนำมาเป็นที่หนึ่งอีก