วางยา! เอ็ดดี้ ข้องใจหุ้นสื่อ-โฆษณาเหล้า ถามจริงไม่รู้ กม.หรือ

5 มิ.ย.2566-นายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์เฟซบุ๊กหัวข้อ “วางยา” ระบุว่า หุ้นสื่อถือมาเป็นสิบปี ถามจริงๆ ว่าไม่รู้หรือว่ามีกฎหมายห้าม ตอนนี้มาเรื่องโฆษณาเหล้าต่อไปอีก ถามจริงๆ เป็นนักการเมือง ที่เป็นว่าที่นายกฯ ไม่ศึกษาหรือไม่รู้ข้อกฎหมายเลยจริงๆ หรือ?

สังเกตมั้ยว่า คนพวกนี้ชอบแกล้งทำผิดกฎหมาย เพราะรู้ว่าพรรคพวกที่สนับสนุนเป็นพวกที่ไม่ยอมรับกฎหมาย พอทำผิดกฎหมายแล้วถูกดำเนินคดี  ก็เข้าทาง เพราะจะหาเรื่องป่วนลงถนนอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว จะได้กล่าวหาว่า โดนรังแก เรียกคะแนนนิยมได้อีก

ดูอย่างคดี 112 รู้ทั้งรู้ว่าห้ามทำอะไร ก็พยายามแหกกฎ ทำสิ่งที่ห้าม แล้วก็ลงถนนมาเรียกร้องว่า โดนยัดข้อหาเพราะเห็นต่าง

ทั้งหมดนั้นเขาเรียกว่า “การวางยา”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ็ดดี้' ข้องใจ! 'โชกุน' ทำตามออร์เดอร์ 'พญาอินทรีย์'

อัษฎางค์ ยมนาค โพสต์เฟซบุ๊ก เอ็ดดี้ อัษฎางค์ ยมนาค ระบุข้อความว่า น่าแปลใจไหมครับ ญี่ปุ่นให้รางวัลนี้กับ อ.ธงชัย ทั้งที่ญี่ปุ่นนี้ โค-ตะ-ร

ทำลายสถิติ! ผู้ต้องขังยังเพิ่มพุ่ง 46 คน คดี ม.112 เกินครึ่ง ผู้อดอาหารประท้วงยังถูกขังต่อ

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน รายงานว่า ปัจจุบัน (4 เม.ย. 2567) มีผู้ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ เนื่องจากคดีที่เกี่ยวข้องกับการเมืองและการใช้สิทธิเสรีภาพในการแสดงความคิดเห็นและการแสดงออก อย่างน้อย 46 ราย ในจำนวนนี้เป็นคดีมาตรา 112 เกินกว่าครึ่ง เป็นจำนวน 28 คน

ต่างชาติยังรู้ แก๊งบีบแตรไล่ขบวนเสด็จฯ โดนชาติตะวันตกล้างสมอง!

อัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์เฟซบุ๊กหัวข้อ ชาวต่างชาติทราบข่าวตะวันบีบแตรไล่ขบวนเสด็จ โดยระบุรายละเอียดว่า เมื่อสั

ธีรยุทธ ผู้ร้องคดีต่อ กกต. ศาล รธน.ไต่สวน-จบเร็ว นับถอยหลังยุบ'ก้าวไกล'

จากมติของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เมื่อ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ที่ให้ส่งคำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยยุบ "พรรคก้าวไกล" เนื่องจากมีหลักฐานเชื่อได้ว่ากระทำการล้มล้างการปกครอง