'อุ๊งอิ๊ง' ตอบรับ 'พิธา' ชวนกิน 'กาแฟส้มหวาน' ที่ sol bar ก้าวไกล เตรียมลูกคอ ร้องเพลงคู่

7 มิ.ย.2566 - เมื่อเวลา 09.50 น. ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงความคืบหน้าในการรีแบรนด์พรรคเพื่อไทย ว่า เรารีแบรนด์ ไม่ได้มองถึงการปรับโลโก้หรือสีของพรรค และโลโก้พรรคยังเหมือนเดิม จะมีวิธีสื่อสารกับโลกยุคปัจจุบันมากขึ้น เร็วขึ้น ซึ่งมีการประชุมกันหลายครั้งแล้ว

เมื่อถามถึงกรณีที่เมื่อวานนี้ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล ได้มาลองดื่มเครื่องเมนูมิ้นต์ช็อก ที่ร้าน thinklab และได้เชิญชวนให้น.ส.แพทองธาร ไปลองดื่อมเครื่องดื่มเมนูอเมริกาโนส้ม ที่ sol bar ของพรรคก้าวไกลด้วยเช่นกัน น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ตอบรับแน่นอน ดื่มกาแฟไม่เป็น แต่ก็ยินดีไปขอเป็นเมนูอื่นที่ไม่ใช่กาแฟ มีโอกาสก็จะไป อยากลองเมนูหลายอย่างที่ร้าน sol bar

เมื่อถามถึงการที่นายพิธาได้กล่าวที่งานไพรด์ โดยได้เชิญชวนให้ร่วมร้องเพลง น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ถ้ามีโอกาสน่าจะได้ร้องด้วยกัน เรื่องเพลงยังไม่การซ้อมด้วยกัน “เจอพี่ทิมที่งานไพรด์ ก็ถามว่า จะร่วมร้องเพลงขอให้เหมือนเดิมกับอิ๊งค์หรอ ถ้ามีโอกาสก็จะได้ร้องด้วยกัน”

เมื่อถามถึงการประชุมของหัวหน้าพรรคทั้ง 8 พรรคร่วมในวันนี้ น.ส.แพทองธาร จะเข้าร่วมด้วยหรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า วันนี้ไม่ได้เข้าร่วมประชุมด้วย แต่มาให้กำลังใจ ให้คณะกรรมการบริหารพรรคทำหน้าที่ไป

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ได้ปาดหน้า! 'พิธา' ตั้งใจมาเชียงใหม่จริง ลั่น ก.ก.ได้อันดับ 1 ต้องช่วยกันทำงาน

'พิธา' รับตั้งใจมาเชียงใหม่จริง แต่ไม่ได้ปาดหน้า 'ทักษิณ' ยัน ไม่มีนัยยะการเมือง มองกระแสพื้นที่ ไม่มีใครเป็นเจ้าถิ่น ลั่น 'ก้าวไกล' ได้รับคะแนนความไว้วางใจได้ สส.มากเป็นอันดับ 1 ก็ต้องช่วยทำงาน​

ฝ่ายค้านกู้ศรัทธา? 'พิธา' บอกลาสภา

การอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152 ระหว่างวันที่ 3-4 เม.ย.ที่ผ่านมา ถือเป็นเวทีของฝ่ายค้านนำโดยพรรคก้าวไกล และพรรคประชาธิปัตย์ ซ้อมใหญ่ก่อนการอภิปรายไม่ไว้วางใจในสมัยประชุมสภาหน้าตามรัฐธรรมนูญ 151

‘พิธา’ ชี้ยุบพรรคคือการติดเทอร์โบให้พรรคที่ถูกยุบ ได้แต้มต่อเลือกตั้งครั้งหน้า

ที่โรงแรมเมเปิ้ล นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล และ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 วันนี้ ถึงการอภิปรายทั่วไปตาม ม.152

พิธาพลิกตำรา ‘รอดยุบพรรค’ เชื่อแค่ตักเตือน

"พิธา" ย้ำเตรียมแผนรับมือไว้แล้วหากศาลรัฐธรรมนูญยุบพรรคก้าวไกล ชี้ต้องใช้ดุลพินิจ ความผิดมาตรา 49-มาตรา 92 มีความต่างกัน เชื่อศาลจะให้ความยุติธรรม

โหนPM2.5เชียงใหม่ร้อน

เชียงใหม่ร้อนระอุ นักการเมืองขึ้่นเหนือไปสูดควันกันคึกคัก "เศรษฐา" ซูฮกผลงานตัวเอง แก้ปัญหา PM 2.5 ได้