'พล.ท.นันทเดช' ห่วงประเทศไทย ขนาดยังไม่ได้เป็นนายกฯ ก็โดนผู้นำ 2 ประเทศออกมาปรามแกมข่มขู่ซึ่งหน้า

8 มิ.ย.2566 - พลโทนันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า หนังจบแล้ว ผมไม่ได้สนใจว่า คดีหุ้นของคุณ พิธาจะออกมาในรูปแบบใด เพราะรู้ๆกันว่า เรื่องนี้ "หนังจบแล้ว"

แต่ก็สงสัยว่า เป็นถึงหัวหน้าพรรค พลาดในเรื่องเล็กๆน้อยๆ แบบนี้ไปได้อย่างไร ยังรวมถึงการส่งผู้สมัครที่ขาดคุณสมบัติลงสมัครอีกด้วย ฯลฯ ซึ่งผิดพลาดอย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งๆที่เป็นพรรคการเมืองที่ส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้งมาแล้วถึง 2 สมัย

นอกจากนั้นในปัจจุบัน คุณพิธา ยังไม่ได้รับตำแหน่งนายกฯเลย แต่ก็มีเรื่องที่ผู้นำประเทศเพื่อนบ้าน ถึง 2 ประเทศออกมาปรามแกมขู่ กันซึ่งๆหน้า

นับเป็นผู้นำคนเดียวในโลกจริงๆ ที่ต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้ การทำงานแค่ในระดับพรรค ที่ขาดความรอบคอบเล็กๆน้อยๆแบบนี้ ถ้ามาบริหารงานระดับประเทศ ในกรณีที่เป็น รัฐบาลแล้ว หลายคนสงสัยว่า “สภาพของประเทศไทย ในอนาคต จะเป็นอย่างไร? “

นี่คือเรื่องที่น่าสนใจ และน่าห่วงใย มากกว่าเรื่องหุ้นครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' หนุนแก้กฎหมายสกัดรัฐประหาร ลั่นกองทัพต้องอยู่ใต้รัฐบาลพลเรือน

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม มีข้อเสนอให้สภากลาโหมเห็นชอบร่างแก้ไขเพิ่มเติมพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) จัดระเบียบราชการกระทรวงกลาโหม (ฉบับที่…)

'ดร.อานนท์' ชงสูตรการเมืองทำลาย 'ก้าวไกล-ธนาธร' เชื่อยอมเจ็บเถิด จะได้จบ

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า

‘พิธา’ พา สส.ก้าวไกล เล่นสงกรานต์ ถนนข้าวเหนียว อ้อนคิดฮอตหลายๆ

พิธา อ้อนคนขอนแก่นคิดฮอดหลายๆ ก่อนนำทัพ ส.ส.ก้าวไกล เล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียว แฟนคลับแห่สาดน้ำ ปะแป้ง คึกคัก