อดีตคนข่าวไอทีวี โพสต์ ‘ฐปณีย์’ ข่าว 3 มิติคืนนี้ จะเปิดความจริงประชุมผู้ถือหุ้นไอทีวีล่าสุด

11 มิ.ย.2566-นายจตุรงค์ สุขเอียด อดีตประธานสหภาพแรงงานหัวหน้างาน บริษัทไอทีวี จำกัด (มหาชน) พิธีกรรายการถอดรหัสและบรรณาธิการข่าวเฉพาะกิจ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กระบุว่า ข่าว3มิติคืนนี้ คุณฐปณีย์ จะเปิดหลักฐานการประชุมผู้ถือหุ้นไอทีวีล่าสุด ก่อนจะมีการร้องการถือหุ้นสื่อของนายพิธา กรณีที่มีการนำเสนอคำถามของผู้ถือหุ้นรายหนึ่งที่เป็นตัวแทนคนหนึ่งที่ว่า ไอทีวียังเป็นสื่อหรือไม่ และมีการนำมาเผยแพร่ว่า ประธานที่ประชุมตอบว่ายังดำเนินกิจการอยู่ตามวัตถุประสงค์

ซึ่งเป็นความเท็จ หรือไม่ เพราะในวันประชุมดังกล่าวมีการประชุมผ่านระบบอิเลคทรอนิกด้วย

แม้จะมีการลบไฟล์ออกภายหลังแต่หนึ่งในผู้ถือหุ้นไอทีวี ที่มีสิทธิ์เข้าฟังได้บันทึกเอาไว้ เมื่อเห็นว่า ไอทีวีของเขา ที่สู้คดีมา16ปี ความหวังจะชนะคดีและได้เงินชดเชยความเสียหายหลายอย่าง กำลังถูกใช้เป็นเครื่องมือทางการเมืองหรือไม่ จึงสำเนาเทปนี้ให้คุณฐปณีย์ เพื่อบอกความจริง ในฐานะคนเก่าของไอทีวี เปิดหลักฐานชิ้นนี้ ชมในข่าว3มิติและรอพบกับการเปิดโปงเบื้องหลังขบวนการฟื้นไอทีวีเป็นสื่อก่อนผลคดี ว่าใครอยู่เบื้องหลัง ข่าวนี้ไม่ได้ช่วยคุณพิธา แต่บังเอิญที่เพราะไอทีวีเกี่ยวข้องกับพวกเรามาในอดีต เราจึงต้องค้นหาว่าอะไรคือ ความจริง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

‘พิธา’ พา สส.ก้าวไกล เล่นสงกรานต์ ถนนข้าวเหนียว อ้อนคิดฮอตหลายๆ

พิธา อ้อนคนขอนแก่นคิดฮอดหลายๆ ก่อนนำทัพ ส.ส.ก้าวไกล เล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียว แฟนคลับแห่สาดน้ำ ปะแป้ง คึกคัก

'ทักษิณ' จ้อสื่อ ตอบได้ทุกเรื่อง แต่เงียบกริบปมพิธาคุยข่มกวาดสส.เชียงใหม่

หลังจากที่นายทักษิณรับประทานอาหารเสร็จ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง นายทักษิณได้ลงมาเพื่อเดินทางไปทำภารกิจอื่นต่อ มีประชาชนเข้าไปทักทายและสวมกอดนายทักษิณพร้อมกล่าวว่า

'พิธา' งงรัฐบาลเพิ่งประกาศเขตภัยพิบัติที่เชียงใหม่ ถามจังหวัดอื่นไม่มีฝุ่นหรือ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงการประกาศพื้นที่ประสบสาธารณภัยและเขตการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยกรณีฉุกเฉินอัคคีภัยไฟป่า 5 อำเภอ

'พิธา' สับรัฐบาลไร้โรดแมปจัดการ 'แคดเมียม' ไม่เห็นไทม์ไลน์ทำงานจะทำอะไร

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงการจัดการแคมเมียมของรัฐบาลในขณะนี้ ว่า สิ่งที่รัฐบาลขาดไปและแก้ไขปัญหาไม่ได้ คือการบังคับใช้กฎหมายกฎหมาย PRTR