'บิ๊กตู่' กำชับ 'วราวุธ' ดูแล 'พลายศักดิ์สุรินทร์' ให้ดีเพราะ FCติดตามเพียบ

'บิ๊กตู่' กำชับ 'ทส.' กลาง ครม. ดูแลพลายศักดิ์สุรินทร์ให้ดี หลัง FCตามเพียบ พร้อมงดจ้อปมการเมือง

05 ก.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่าสำหรับการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในวันที่ 5 ก.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้กล่าวในที่ประชุม ครม. ว่า ขณะนี้โซเชียลมีเดียกำลังให้ความสนใจในประเด็นพลายศักดิ์สุรินทร์กลับมาจากประเทศศรีลังกาเพื่อรักษาตัวที่สถาบันคชบาลแห่งชาติ จังหวัดลำปาง กันเป็นอย่างมาก จึงขอฝากให้กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม(ทส.) ดูแลพลายศักดิ์สุรินทร์เป็นอย่างดี

ทำให้นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้ลุกขึ้นกล่าวชี้แจงถึงขั้นตอนการนำพลายศักดิ์สุรินทร์ กลับมารักษาตัวที่สถาบันคชบาลแห่งชาติให้ ครม.ทราบในรายละเอียดทั้งหมด

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้กล่าวกับที่ประชุม ครม.ถึงประเด็นทางการเมืองแต่อย่างใด แม้แต่ประเด็นที่ที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรได้เลือกนายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ดำรงตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎร ก็ไม่ได้มีการกล่าวถึง เพราะได้มอบให้นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ปฎิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมแสดงความยินดีไปก่อนหน้านี้แล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัย' ฟุ้งแค่ไตรมาสแรกต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้าน!

โฆษกรัฐบาล เผยนายกฯ ชื่นชมผลจากความสำเร็จรัฐบาล ไตรมาสแรกปี 2567 ต่างชาติลงทุนในไทยกว่า 3 หมื่นล้านบาท ส่งเสริมโอกาสการประกอบอาชีพ เพิ่มรายได้ให้คนไทย

'เศรษฐา' ต้อนรับนายกฯ กีวีเยือนไทยอย่างเป็นทางการ

นายกฯ หารือทวิภาคี นายกฯ นิวซีแลนด์ ย้ำความสัมพันธ์ไทย - นิวซีแลนด์ เกือบ 7 ทศวรรษ เดินหน้าความร่วมมือด้านการศึกษา และการท่องเที่ยว ยกระดับความสัมพันธ์