'ทักษิณ' อ้างติดวันหยุดหลายวัน! แต่อีกไม่กี่วันกลับไทยแน่

'ทักษิณ' วิดีโอคอลมายังสาวกที่อีสาน ตอกย้ำอีกไม่กี่วันกลับไทยมาแน่ ใจจริงอยากมาเร็วแต่ติดวันหยุดหลายวัน

26 ก.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องในวันเกิดนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ครบรอบ 74 ปี ครอบครัวเพื่อไทย จ.อุบลราชธานี, อำนาจเจริญ และยโสธร ได้จัดกิจกรรม “HAPPY BIRTHDAY สุขสันต์วันเกิดลุงโทนี่ 74 ปี มีประชาชนในพื้นที่ สส. และอดีต สส.พรรคเพื่อไทย ร่วมกิจกรรม อาทิ นายเกรียง กัลป์ตินันท์ สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย นายสมคิด เชื้อคง อดีต สส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย ซึ่งบรรยากาศงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีการถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์ จำนวน 9 รูป เพื่อทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิด ให้กับนายทักษิณ

โดยนายทักษิณ ได้วิดีโอคอลมาพูดคุยกับผู้ร่วมงานมีเนื้อหาสรุปว่า “ขอบคุณทุกคนที่จัดงานให้ ขอให้ทุกคนโชคดี และเราจะได้พบกันอย่างใกล้ชิดเมื่อผมกลับประเทศไทย ซึ่งคงอีกไม่กี่วันก็จะได้กลับ ความจริงอยากกลับเร็วที่สุด แต่บังเอิญติดวันหยุดหลายวัน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา1/1'เศรษฐกิจ-การเมืองนำ เว้นระยะ'ความมั่นคง-กองทัพ'

โฉมหน้า “คณะรัฐมนตรีเศรษฐา 1/1” ที่ออกมา นอกจากจะเป็นการสับเปลี่ยนหมุนเวียนตัวบุคคลของพรรคเพื่อไทยและพรรคร่วมรัฐบาลแล้ว เป้าหมายที่ฉายภาพชัดต่อทิศทางการบริหารงานของรัฐบาล

'ทักษิณ-โจ๊ก'ย่ามใจ! จุดจบเส้นทาง'สีเทา'

ช่วงเทศกาลสงกรานต์มีความเคลื่อนไหวของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งอยู่ระหว่างการพักโทษ เดินทางมาร่วมเทศกาลสงกรานต์ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีรัฐมนตรี แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) และ สส.ของพรรค ร่วมรับประทานอาหารกับนายทักษิณอย่างคึกคัก

ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง

ลดความเสี่ยง‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ ปรับ ครม.เค้นผลงานรัฐบาล

เรือธง ล้มไม่ได้ เพราะมีผลต่อเครดิตของพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะในปัจจุบันหรืออนาคต สำหรับโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท