อดีตบิ๊กข่าวกรองข้องใจนักการเมืองรุ่นใหม่ทำไมทำตัวเป็นศรีธนญชัย!

อดีตบิ๊กข่าวกรองซัดผู้ทรงเกียรติอย่าทำตัวเป็นศรีธนญชัย ทำผิดแล้วยังดื้อด้าน ไหนบอกเป็นคนรุ่นใหม่เป็นความหวังใหม่

17 ส.ค.2566 – กรณีนายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาผู้แทนราษฎร โพสต์โฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บนสื่อสังคมออนไลน์นั้น นายนันทิวัฒน์ สามารถ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “อย่าเป็นศรีธนญชัย” ระบุว่า ท่าน สส.ผู้ทรงเกียรติ เกียรติท่านจะมีหรือไม่ อยู่ที่ประชาชนจะให้เกียรติ

คนพรรคนี้ แปลก ขยันทำผิด แต่ไม่ยอมรับผิด แถมดื้อด้าน ตะแบง เถียงข้างๆคูๆ อย่าดีแต่ตีฝีปาก คนชี้ทางสว่างให้แล้ว ยังมืดบอดอยู่อีก ลาออกตอนนี้ ยังมีความสง่างาม นี่หรือคนรุ่นใหม่ นี่หรือความหวังใหม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โยนเลขาธิการสภาตัดสินใจปมรับมอบอาคารรัฐสภา

'รองอ๋อง' เผยคืบหน้าตรวจรับอาคารรัฐสภา หลังส่งความเห็นให้ อสส.พิจารณาแก้ไขสัญญารอบสุดท้ายได้ มั่นใจ คดีในมือ ป.ป.ช. ไม่มีผลอะไร ส่วนกรณี 'สส.ปชป.' พบพิรุธโยนให้ คกก. เป็นคนตรวจสอบ

อดีตบิ๊กข่าวกรองเตือนสติ! อย่าหลับตาพูดลืมตาดูสถานการณ์โลกด้วย

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ

เคาะเวลาพ่นน้ำลายลงตัว! ฝ่ายค้าน 22 ชม.รัฐบาลแจงได้ไม่อั้น

'วิป 3 ฝ่าย' ถกแบ่งเวลาก่อนซักฟอก เคาะ 'ฝ่ายค้าน' ได้เวลาเท่าเดิม ฝั่ง 'รัฐมนตรี' แจงได้ไม่อั้น หลัง 'วิสุทธิ์' ขู่ ถ้าไม่จบจะไปขอโหวตในห้องใหญ่

'อนุทิน' นั่งหัวโต๊ะตอกย้ำแนวปฏิบัติจัดระเบียบสังคม

'อนุทิน' นั่งหัวโต๊ะวางแนวปฏิบัติคณะทำงานบูรณาการมหาดไทย – ตำรวจ ขับเคลื่อนจัดระเบียบสังคม ปราบปรามผู้กระทำผิด ชี้ความมั่นคงคือหัวใจเมื่อประชาชนเชื่อมั่น สังคมปลอดภัยแล้วเศรษฐกิจจะตามมา